Gỗ An Cường dẫn đầu các thương hiệu lớn ngành nội thất

Với chủ đề cảm xúc "Haptics" của bộ sưu tập gỗ 2018, Trend Collection do đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu tại Milan (Ý) tư vấn, được An Cường sử dụng làm điểm nhấn chính của VietBuild năm nay.

Là một trong những gian hàng nổi trội của Vietbuild HCM 2018 (21-25/6), Gỗ An Cường được đánh giá cao bởi sự đầu tư quy mô trên diện tích trưng bày lên đến 216 m2 tại khu A1(577 – 600). Điểm đặc biệt trong gian hàng là sự kết hợp tổng thể giữa vật liệu Gỗ An Cường và thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca. 

Dịp này, Gỗ An Cường đã đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn cho người tiêu dùng và các đại lý, đơn vị thi công thiết kế. Được xem là bộ sưu tập của những cảm xúc, bộ sưu tập gỗ cao cấp này có hơn 100 màu mới theo các chủ đề bao gồm từ đơn sắc chủ lực đi theo các tông màu xanh lá cây, vàng đậm, xám, đá, bê tông, xi măng… đến các loại vân gỗ giả cổ rất mộc mạc, có vết nứt và phân nhánh. Ngoài ra, bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu số 3 gồm 24 màu mới với tên gọi Realistic and More.

Gỗ An Cường dẫn đầu các thương hiệu lớn ngành nội thất - Ảnh 1.

Điểm nhấn "Trend Collection 2018" của Gỗ An Cườngtại Vietbuild HCM 2018.

Cũng trong sự kiện này, An Cường còn công bố, sẽ ra mắt phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp CabinetPro trong năm 2018 này. Sản phẩm phần mềm này giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian để kiến tạo ngôi nhà của mình.

Trước sự đa dạng trong ngành gỗ công nghiệp nói riêng và ngành vật liệu xây dựng nói chung, Gỗ An Cường vẫn luôn khẳng định đẳng cấp là công ty số 01 với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ gia công mới. Cùng với đó, An Cường còn dẫn đầu với những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và chuyên nghiệp với hơn 1.200 màu gỗ có sẵn trong bộ sưu tập của mình.