Acecook Việt Nam kết nối toàn cầu

Acecook Việt Nam đang nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu Việt Nam đến với bạn bè quốc tế

Sau 18 năm đứng trên thị trường Việt Nam, Acecook đã khẳng định những nỗ lực phát triển thương hiệu tại một quốc gia đông dân và khó tính trong tiếp nhận những sản phẩm mới lạ của ngành ẩm thực.

Tinh hoa ẩm thực Việt

Mì, bún, miến thương hiệu Acecook đã trở nên thân thuộc trong bữa ăn hằng ngày của người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ bởi tính tiện dụng, chất lượng, giá thành hợp lý mà sản phẩm rất phong phú, hợp khẩu vị.

Những nỗ lực của Acecook đã được ghi nhận là “Biểu tượng của chất lượng”.  Công nghệ hiện đại, kinh nghiệm và sự tinh tế trong cách kết hợp giữa hiện đại và truyền thống,  Acecook đã đánh dấu những bước ngoặt để trở thành vị trí dẫn đầu mì ăn liền tại Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 85% và độ bao phủ 95% thị trường trong cả nước. Acecook Việt Nam vinh dự nằm trong tốp 20 doanh nghiệp lớn đoạt cúp vàng thương hiệu an toàn vệ sinh thực phẩm.

img

Công ty CP Acecook Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Áp dụng khéo léo giữa công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam đã mang đến những sản phẩm vừa gần gũi vừa mới lạ. Các dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn của tinh hoa ẩm thực như phở Xưa & Nay, miến Phú Hương...  Bên cạnh đó, với chiến lược đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới, người tiêu dùng được làm quen với hàng loạt nhãn hàng như mì Hảo Hảo, mì Đệ Nhất, mì Lẩu Thái, mì Táo Quân, miến Phú Hương, phở Xưa & Nay, Sao Sáng Canxi, hủ tiếu tô Tiếng Vang, Nhớ Mãi Mãi, Hảo 100, mì Số Đỏ… Trong đó, các thương hiệu Hảo Hảo, Đệ Nhất, Xưa & Nay, Hằng Nga, Phú Hương, Cô Tấm… tạo ấn tượng tốt với đại đa số người tiêu dùng.

Acecook ngày càng mang đến người dân Việt những khẩu vị, hương thơm mới từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan nhưng vẫn đậm đà hương vị Việt Nam.

Kết nối toàn cầu

Acecook Việt Nam không chỉ chinh phục thị trường Việt Nam mà còn phát triển thị trường quốc tế. Hiện Acecook đã có mặt trên 40 quốc gia, trong đó các nước có thị phần xuất khẩu mạnh gồm Mỹ, Úc, Nga, Đức, Cộng hòa Czech, Slovakia, Singapore, Campuchia, Lào,…

Acecook Việt Nam đã giành giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu uy tín của Bộ Công Thương vì doanh thu xuất khẩu liên tục tăng, trung bình đạt gần 20 triệu USD/năm, con số rất ấn tượng cho sản phẩm xuất khẩu có giá trị nhỏ như mì gói.

Acecook Việt Nam đã tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng dinh dưỡng của các tổ chức có uy tín lớn trên thế giới như USFDA, CFIA, KFDA... Chính những động lực đó đã thúc đẩy Acecook Việt Nam ngày càng tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực ẩm thực.

Dù đến bất kỳ nơi đâu, vào bất kỳ siêu thị nào trên thế giới, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra các sản phầm mì, gạo mang thương hiệu Vina Acecook. Thương hiệu này biết rằng không gì vui và đáng tự hào hơn khi mì gói - một loại thực phẩm không có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, nhưng lại được chính người Việt sản xuất và đưa ra thị trường thế giới một cách thành công.