Ánh Hồng ra mắt chiến lược mới

Ngày 28-10, tại TP HCM, Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng tổ chức buổi ra mắt chiến lược mới “Ánh Hồng Reborn & Relaunch”. Với chiến lược này, công ty mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, bảo đảm theo tiêu chí: “Tin cậy - Thơm ngon - Dinh dưỡng”.

Các sản phẩm của Công ty TNHH Thực phẩm Ánh Hồng được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005 - HACCP; sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, tươi mới, bảo đảm an toàn và được chọn lọc cẩn thận từ trứng gà sạch, vỉ sạch, sữa bò tươi nguyên chất 100%... Bên cạnh đó, 2 dòng sản phẩm Flan và Yaourt Ánh Hồng đã được chuyển đổi từ chất bảo quản tổng hợp (Sodium Benzoate - E211) sang chất bảo quản gốc tự nhiên (Nisin - E 234 và Natamycin - E 235) được Bộ Y tế khuyến khích sử dụng, không gây độc tố cho cơ thể, tiêu diệt các vi khuẩn có hại nhưng không gây ảnh hưởng đến các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa. Kế hoạch năm 2015, Công ty Ánh Hồng sẽ xây dựng Học viện Dinh dưỡng và Hướng nghiệp tại nhà máy, thực hiện đúng triết lý kinh doanh: Nói thật, làm thật, mang lại chất lượng dinh dưỡng thật.