BigC vận động thành công người Việt dùng hàng Việt

Hệ thống siêu thị BigC vừa nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2010 - 2012.

Với chính sách ưu tiên hàng đầu cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam, đến nay, 95% hàng hóa kinh doanh tại BigC là hàng sản xuất trong nước. BigC đã hợp tác với các nhà sản xuất Việt Nam phát triển 3 nhãn hàng riêng là “WOW! Giá hấp dẫn”, “BigC” và “Hương vị BigC” với tổng số gần 600 mặt hàng và được người tiêu dùng ưa chuộng.
 
Song song đó, BigC cũng đã tổ chức hơn 40 tuyến xe buýt miễn phí tại các tỉnh/TP, đây là cầu nối hữu hiệu giới thiệu hàng Việt với người dân khu vực nông thôn, đối tượng tiềm năng nhưng ít có điều kiện tiếp cận với hàng Việt.