Chiến dịch quảng bá các thương hiệu hàng đầu Đài Loan

Từ ngày 19 đến hết ngày 21-9, chương trình Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, một hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá các thương hiệu hàng đầu Đài Loan, đã diễn ra tại Trung tâm Thương mại Crescent (quận 7, TP HCM)

Triển lãm dưới sự tổ chức của Cục Thương mại Đài Loan và triển khai thực hiện bởi Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) cùng sự tham gia của 45 thương hiệu trải rộng trên nhiều lĩnh vực như công nghệ (HTC, Acer, D-Link, BenQ), sản phẩm gia dụng (Optoma, Just Power, Cashido), thiết bị chăm sóc sức khỏe và thể thao (Microlife, Johnson), phương tiện đi lại (SYM, Strida, Kymco, Tern...).

Đến với sự kiện, khách tham quan không chỉ có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu Đài Loan mà còn tham gia nhiều hoạt động bên lề như trò chơi, bốc thăm trúng thưởng cùng các tiết mục biểu diễn hấp dẫn. Đặc biệt, sự kiện lần này mang tới một không gian sống đúng nghĩa Taiwan Excellence được thể hiện qua hình thức tranh 3D.