Dầu Tường An có mặt ở nhiều gia đình Việt

Công ty CP Dầu thực vật Tường An công bố thương hiệu Dầu Tường An được xếp hạng thứ 5 tại Việt Nam theo báo cáo xếp hạng "Các sản phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG) được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trên toàn cầu" của Kantar Worldpanel.

Báo cáo của Kantar Worldpanel cho biết Dầu Tường An đã hầu như có mặt ở mọi gia đình người Việt (chiếm 70% trong tổng số hộ), đồng nghĩa với việc thương hiệu này được người tiêu dùng chọn nhiều.

Sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng dành cho thương hiệu Dầu Tường An thể hiện qua việc Tường An liên tục nhận được nhiều danh hiệu, giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn: 17 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, 6 năm đạt danh hiệu "Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia", 6 năm đạt giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt", 7 năm giải thưởng "Thương hiệu mạnh", danh hiệu "Doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu" và "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2013"…