Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Dulux

Công ty TNHH Sơn AkzoNobel Việt Nam vừa giới thiệu hệ thống nhận diện mới của thương hiệu Dulux, thể hiện sứ mệnh “tô điểm cuộc sống”, giúp nâng cao hiểu biết của mọi người về sức mạnh của màu sắc.

Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược tiếp thị toàn cầu của AkzoNobel, thể hiện nỗ lực của AkzoNobel trong việc mở rộng thị phần sơn tiêu dùng.

Bộ phận sơn trang trí của AkzoNobel hiện đang có lợi nhuận hằng năm gần 5 tỉ euro. Ngoài ra, logo của Tập đoàn AkzoNobel cũng sẽ được giới thiệu trong tất cả mẫu mã bao bì sản phẩm.