Kodak phát triển in ấn thương mại tại châu Á

Kodak sẽ phát triển mạnh mảng in ấn thương mại tại châu Á trong năm nay.

Việt Nam được xem là đối tác quan trọng, có triển vọng và là điểm chính để Kodak mở rộng thị trường sang Lào và Campuchia. Đây là những nhận định của ông Gustavo Oviedo - Phó Chủ tịch, Giám đốc các thị trường mới nổi, trong buổi họp báo sáng 10-5 tại TPHCM do Công ty Eastman Kodak tổ chức.

Mục tiêu của Kodak là tìm hiểu mối quan hệ giữa đối tác và người tiêu dùng cuối cùng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác của Kodak có khả năng cạnh tranh trên thị trường. Công nghệ in ngày càng phức tạp hơn, Kodak đang tiếp tục đầu tư công nghệ để in ngày càng tốt hơn và in bảo mật (in lên nhưng không nhìn thấy, đọc bằng thiết bị riêng). Trong tương lai, nhiều nhà in sẽ sử dụng thiết bị, phần mềm của Kodak. Châu Á được đánh giá là thị trường tiềm năng bởi doanh thu từ thị trường này chiếm hơn 20% tổng doanh thu của Kodak.