Samsung xếp thứ 7 “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2014”

Thương hiệu Samsung đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2014” (Best Global Brands 2014), theo báo cáo thường niên của Interbrand vừa được công bố ngày 9-10.

 Báo cáo ghi nhận giá trị thương hiệu Samsung tăng lên nhờ các chương trình tiếp thị sáng tạo và nhờ công ty củng cố được vị trí dẫn đầu thị trường trong nhiều sản phẩm, ngành hàng bao gồm điện thoại thông minh, tivi, thiết bị gia dụng kỹ thuật số và bộ nhớ.

Năm nay, thương hiệu Samsung đã vươn lên 1 bậc từ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng năm 2013 và đạt giá trị thương hiệu 45,5 tỉ USD, tăng 15% so với 39,6 tỉ USD của năm 2013. Giá trị thương hiệu Samsung tiếp tục tăng mạnh, gấp đôi mức tăng bình quân 7,4% của 100 thương hiệu dẫn đầu toàn cầu.