TechcomBank - “Hướng đến khách hàng” qua nhiều hoạt động

Đối với Techcombank, phương châm “Khách hàng là trên hết” luôn là kim chỉ nam, là giá trị cốt lõi ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của ngân hàng.

17 năm xây dựng và phát triển, Techcombank đã có những bước tiến vượt bậc gồm 6.500 nhân viên, 107.910 tỷ đồng tổng tài sản và là “Ngân Hàng Tốt Nhất Việt Nam 2010” do Tạp chí Tài chính Euromoney (Anh quốc) trao tặng cũng như Ngân hàng cổ phần duy nhất được trao tặng danh vị “Thương hiệu Quốc gia năm 2010” cùng với các giải Giải Sao vàng Dẫn đầu về Chất lượng, Giải Ngân hàng Tài trợ Thương mại Năng động nhất Đông Nam Á …
 
img
Đêm trao giải cuộc thi T-Pro - Cuộc thi giao dịch viên chuyên nghiệp

Nhân dịp kỷ niệm này, Techcombank một lần nữa khẳng định rõ mục tiêu “Hướng đến khách hàng” của mình qua nhiều hoạt động như: cuộc thi "T-Pro" – Cuộc thi giao dịch viên chuyên nghiệp, phát động chương trình "T-Refresh – Vì Một Techcombank Tươi Mới"  từ việc vệ sinh các cây ATM tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.