Đồng hành kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao

Không chỉ là một trong những trung tâm thương mại hiện đại hàng đầu TP HCM, Gigamall còn được biết đến như "điểm hẹn của cảm xúc" nhờ mô hình shoppertainment

Mô hình đó theo Việt hóa là mua sắm và giải trí.

Tiên phong áp dụng xu hướng shoppertainment tại Việt Nam, Gigamall mang đến một không gian đa tầng - nơi khách hàng có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi và khám phá nghệ thuật chỉ trong một điểm đến.

"Thế giới trải nghiệm" đích thực

Chính thức hoạt động từ ngày 12-1-2019, Gigamall (tọa lạc tại 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình, TP HCM) được đầu tư và phát triển với mục tiêu trở thành một "thế giới trải nghiệm" đích thực khi các hoạt động mua sắm, vui chơi, giáo dục và nghệ thuật cùng hội tụ trong một không gian sống động, liên tục được đổi mới theo xu hướng quốc tế.

Sở hữu tổng diện tích hơn 110.000 m² với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và tầng thượng, Gigamall quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ, ẩm thực và dịch vụ, đồng thời phát triển một hệ sinh thái giải trí đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng - từ gia đình có trẻ nhỏ, gen Z đến khách du lịch nước ngoài.

Trong suốt 6 năm qua, Gigamall không ngừng tạo dấu ấn bằng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và chuỗi hoạt động, sự kiện sáng tạo. Chính sự đầu tư bài bản và tư duy đổi mới này đã đưa Gigamall trở thành biểu tượng mới của khu Đông TP HCM và các vùng phụ cận.

Hệ sinh thái độc đáo

Gigamall không chỉ là một trung tâm mua sắm, mà còn là hệ sinh thái giải trí - nghệ thuật đa dạng, được thiết kế đặc biệt để mang đến những trải nghiệm "sống trọn cảm xúc" cho 2 nhóm đối tượng chính: gia đình có con nhỏ và giới trẻ yêu khám phá (gen Z) tại tầng B1 và tầng 6.

Tầng B1 có Alpha Games, nơi các bé có thể thỏa sức khám phá khu vui chơi vận động liên hoàn với các trò đua xe F1 mô phỏng và nhiều hoạt động sáng tạo. Tầng 6 có Light City là khu giáo dục - giải trí công nghệ cao, kết hợp khoa học tự nhiên và công nghệ. Các trò chơi tương tác ánh sáng, cảm ứng, mapping 3D và mô hình khoa học thú vị mang đến không gian "học mà chơi, chơi mà học" cho trẻ nhỏ.

Cũng tại tầng 6, Rainbow Jungle là một khu rừng kỳ diệu giữa lòng thành phố, tái hiện không gian rừng xanh cổ đại với mô hình động vật khổng lồ, khơi gợi sự khám phá và trải nghiệm cho các bé. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố vận động và giáo dục, các khu vui chơi này đang trở thành điểm đến hằng tuần cho các gia đình tại TP HCM mỗi dịp cuối tuần.

Với khách hàng thế hệ Z, Jazzy Paradise và JP Sport Games là những khu vực được thiết kế cho các bạn trẻ yêu thể thao và công nghệ thực tế ảo. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm các trò vận động và thử thách bản thân với nhiều bộ môn thể thao giải trí hiện đại trong không gian đậm phong cách quốc tế.

Đồng hành kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao - Ảnh 1.

Trung tâm Thương mại Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình, TP HCM) bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2019 Ảnh: GIGAMALL cung cấp

Đặc biệt, Van Gogh & Monet Art Lighting Experience - triển lãm tương tác đa giác quan độc quyền tại Việt Nam - là điểm nhấn thu hút không chỉ giới trẻ mà cả khách quốc tế. Triển lãm tái hiện thế giới hội họa của 2 danh họa Van Gogh và Monet bằng công nghệ trình chiếu immersive và 3D mapping, giúp người xem "bước vào tranh" và cảm nhận nghệ thuật một cách sống động. Với mức giá vé được đánh giá là cạnh tranh và hấp dẫn hơn so với các triển lãm tương tự tại Thái Lan hoặc Singapore, Gigamall vẫn cam kết giữ vững chuẩn mực bản quyền quốc tế. Điều này không chỉ tạo nên một "chuẩn mực mới" cho không gian nghệ thuật tại Việt Nam mà còn giúp mọi người dễ dàng tiếp cận nghệ thuật đỉnh cao.

Với cách tiếp cận độc đáo này, Gigamall thực sự đã kiến tạo nên một "điểm đến đa tầng cảm xúc", nơi mọi thành viên trong gia đình và các bạn trẻ yêu khám phá đều có thể tìm thấy niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ.

Đồng hành lan tỏa trải nghiệm đặc biệt

Trong hành trình phát triển, Gigamall đã thiết lập mối quan hệ đối tác truyền thông chiến lược dài hạn với Báo Người Lao Động. Sự đồng hành bền chặt này đóng vai trò then chốt trong việc tạo nên tiếng vang mạnh mẽ cho hàng loạt chương trình văn hóa - giải trí tại trung tâm, khẳng định vị thế của Gigamall là điểm đến của những trải nghiệm đặc biệt.

Gigamall từng tạo tiếng vang khi tổ chức Triển lãm Thám tử lừng danh Conan - "30 năm đi cùng ký ức", một sự kiện độc quyền lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Triển lãm không chỉ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan truyện tranh mà còn giúp Gigamall trở thành điểm đến khó thể bỏ lỡ cho nhiều sự kiện văn hóa Nhật Bản sắp tới, chẳng hạn dự án Haikyuu Pop Up Store dự kiến ra mắt tháng 8-2025.

Song song đó, Gigamall cũng liên tục ra mắt các khu vui chơi mới thuộc hệ sinh thái giải trí như Rainbow Jungle, Light City... và đều tin tưởng chọn Báo Người Lao Động làm kênh truyền thông chủ lực để nhanh chóng đưa thông tin đến hàng triệu độc giả.

Đồng hành kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao - Ảnh 2.

Lễ hội Cà phê - trà Việt diễn ra thành công 3 năm liên tiếp 2023, 2024, 2025 tại Trung tâm Thương mại Gigamall là minh chứng cho hợp tác giữa Báo Người Lao Động và GigamallẢnh: HOÀNG TRIỀU

Điểm nhấn chiến lược và minh chứng cho mối quan hệ truyền thông bền chặt giữa Gigamall và Báo Người Lao Động chính là Lễ hội Cà phê - trà Việt. Được tổ chức thành công liên tiếp trong 3 năm 2023, 2024 và 2025, sự kiện quy tụ hàng trăm thương hiệu sản xuất trà, cà phê cùng các đơn vị xuất khẩu uy tín.

Không gian sự kiện tại Gigamall đã trở thành cầu nối lý tưởng cho văn hóa, thưởng thức và kinh doanh, với nhiều hoạt động đa dạng như thưởng thức trà - cà phê Việt, hội thảo chuyên ngành, workshop nghệ thuật pha chế và chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Với sự đồng hành truyền thông mạnh mẽ từ Báo Người Lao Động, lễ hội đã vươn lên trở thành một thương hiệu sự kiện thường niên quan trọng của ngành trà - cà phê Việt.

Không ngừng đổi mới

Trong năm 2025, chuỗi sự kiện tại Gigamall hứa hẹn tiếp tục bùng nổ. Tháng 4 vừa qua, Sakura Wonderland - Lễ hội Hoa anh đào đã trở thành điểm nhấn du xuân độc đáo, thu hút đông đảo khách hàng. Hè 2025 này, Gigamall sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với Safari Adventure - Biệt đội Siêu Thú Tái Xuất, biến toàn bộ trung tâm thành một không gian rừng xanh đầy sắc màu cùng hàng loạt hoạt động tương tác hấp dẫn cho trẻ em.

Tiếp nối thành công của các sự kiện văn hóa Nhật Bản trước đó như Sakura Wonderland và Triển lãm Conan, ngày 1-8, Gigamall sẽ chính thức ra mắt Pop Up Store "Vua Bóng Chuyền Haikyuu" - sự kiện độc quyền lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong cộng đồng yêu văn hóa anime/manga, với nhiều khu vực check-in sống ảo, không gian trưng bày và bán sản phẩm sưu tầm độc quyền.

Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục là đơn vị đồng hành truyền thông chiến lược, hứa hẹn tạo nên một "cơn sốt" mới thu hút mạnh mẽ giới trẻ và khách quốc tế.