Starbucks Việt Nam khởi động chiến dịch “Meet me at Starbucks”

(NLĐO) - “Meet me at Starbucks” là chiến dịch Starbucks khởi xướng toàn cầu nhằm mục đích kêu gọi mọi người dành thời gian gặp gỡ nhau, mặt đối mặt trò chuyện và kết nối thật sự và các cửa hàng Starbucks là nơi gặp mặt hoàn hảo cho nhiều mục đích.

Tại Việt Nam, “Meet me at Starbucks” khởi động không nằm ngoài mục tiêu trên: thúc đẩy sự giao tiếp, kết nối thật sự của các khách hàng. Mọi người sẽ gặp nhau ở Starbucks, không mạng xã hội, không điện thoại di động, laptop, máy tính bảng... hay các thiết bị công nghệ khác. Mọi người sẽ có một cuộc trò chuyện có tương tác thật sự bên ly cà phê Starbucks.

img

Meet me at Starbucks Việt Nam diễn ra như thế nào?

Tại tất cả các cửa hàng của hệ thống Starbucks tại TP HCM, khách hàng sẽ được mời tham gia 1 game nhỏ tại cửa hàng với mục đích khuyến khích khách hàng thật sự trò chuyện và không sử dụng các thiết bị điện tử trong khoảng thời gian tại cửa hàng.

Người tham gia chương trình sẽ thực hiện một thử thách là bỏ điện thoại mình mang theo vào một chiếc hộp nhỏ xinh xắn. Chiếc hộp sẽ được khóa lại,  đặt trên bàn của khách hàng và người tham gia cam kết hoàn toàn không nghe hay dùng điện thoại trong vòng 60 phút. Sau đó, mọi người có thể thoải mái trò chuyện, lắng nghe nhau về sở thích, công việc, cuộc sống hàng ngày... Sau khi 1 giờ kết thúc, người tham gia sẽ nhận được một phần quà là một chiếc cốc sứ của Starbucks và cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình trong 1 giờ đi cafe không “cắm cúi” điện thoại, nhắn tin hay chụp hình “tự sướng”.

img

Tuy nhiên nếu trong 1 giờ khách hàng sử dụng điện thoại lại thì xem như không được tiếp tục tham gia thử thách này nữa.

Thông qua chương trình “Meet me at Starbucks”, Starbucks Vietnam hy vọng có thể góp phần thức tỉnh lối sống “thật”, văn hóa trò chuyện, kết nối “ngoài đời” của mọi người mà không phụ thuộc vào các thiết bị di động như trước.