EVNSPC hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt trong “Tháng tri ân khách hàng 2025”

(NLĐO) - Tháng Tri ân khách hàng của EVNSPC diễn ra trong tháng 12-2025, tuy nhiên có thể kéo dài đến trước Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai chương trình "Tháng Tri ân khách hàng" năm 2025.

EVNSPC hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt trong “Tháng tri ân khách hàng 2025” - Ảnh 1.

Cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Đồng Tháp hiến máu nhân đạo, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI

Với chủ đề "Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định", EVNSPC sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến cộng đồng.

Theo đó, EVNSPC sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tri ân đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý, trong đó ưu tiên đối với người dân và khách hàng sử dụng điện ở các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề do các cơn bão, lũ, ngập lụt nghiêm trọng xảy ra trong năm 2025.

Cụ thể, EVNSPC tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có thiệt hại về người, tài sản do thiên tai gây ra; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ những hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; kiểm tra, hướng dẫn, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt để đảm bảo sử dụng điện an toàn; tặng đèn chiếu sáng LED,... cho các khách hàng.

EVNSPC cũng kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVNSPC và đơn vị thành viên đang phụng dưỡng nhân dịp tháng tri ân khách hàng; phối hợp chặt chẽ với Tỉnh đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình "Thắp sáng đường quê".

Bên cạnh đó, EVNSPC cũng tập trung cao đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, khôi phục tình trạng vận hành bình thường của lưới điện ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi các cơn bão, lũ lụt gây ra với mục tiêu cung cấp điện an toàn, ổn định lâu dài cho các khách hàng sử dụng điện ở khu vực bị ảnh hưởng. Hỗ trợ khách hàng kiểm tra, rà soát, sửa chữa hệ thống điện sau công tơ để đảm bảo sử dụng điện an toàn, ổn định; kết hợp hướng dẫn sử dụng điện an toàn, ổn định, tiết kiệm, hiệu quả cho khách hàng.

EVNSPC hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt trong “Tháng tri ân khách hàng 2025” - Ảnh 2.

Công ty Điện lực Lâm Đồng kiểm tra hệ thống điện sau công tơ và hướng dẫn người dân vùng lũ sử dụng điện an toàn

EVNSPC cũng tổ chức giới thiệu, quảng bá, hướng dẫn sử dụng ứng dụng "EVN CSKH" và tổng đài Chăm sóc khách hàng dùng chung toàn EVN sau khi EVN tổ chức buổi công bố, ra mắt dự kiến vào dịp 21-12-2025;triển khai các chương trình quảng bá và khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng phù hợp với bối cảnh cụ thể từng địa

điểm, từng đơn vị; tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

EVNSPC hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt trong “Tháng tri ân khách hàng 2025” - Ảnh 3.

Đoàn Thanh niên EVNSPC triển khai công trình sắp sáng đường quê trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp đơn vị tham gia công tác dịch chuyển phụ tải để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong năm 2025; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

EVNSPC hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt trong “Tháng tri ân khách hàng 2025” - Ảnh 4.

Các công ty điện lực thuộc EVNSPC triển khai vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng trong Tháng tri ân khách hàng

Đồng thời, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt đặc biệt là phòng chống cháy nổ do chập điện

thông qua các kênh như: Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, Web, tin nhắn, mạng xã hội, phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí, phối hợp các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội,…

EVNSPC hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt trong “Tháng tri ân khách hàng 2025” - Ảnh 5.

Công tác An sinh xã hội là một trong những hoạt động trọng tâm của EVNSPC trong Tháng tri ân khách hàng

"Tháng Tri ân khách hàng năm 2025" của EVNSPC diễn ra trong tháng 12-2025, tuy nhiên có thể kéo dài đến trước Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026 tùy theo tình hình, hoàn cảnh thực tế ở từng địa phương, đơn vị.