SC VivoCity: Chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim

Thời gian gần đây, dư luận thường nhắc đến “SC VivoCity”. Vậy điều gì khiến một trung tâm thương mại mới thành lập trở thành cơn sốt, thu hút hơn 60.000 lượt khách đến vui chơi, mua sắm ngay ngày đầu mở cửa và vẫn đang giữ mức ổn định vài chục ngàn lượt khách đến mua sắm mỗi ngày?

Ngày 19-4, Trung tâm Thương mại SC VivoCity chính thức mở cửa hoạt động tại số 1058 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM. Đây là trung tâm thương mại tích hợp các tiện ích mua sắm, ẩm thực, giải trí, thu hút sự tham gia của 150 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, góp phần sôi động cho thị trường bán lẻ TP HCM.

Cơn sốt mang tên “SC VivoCity”

SC VivoCity được đầu tư bởi công ty đầu tư và quản lý bất động sản thương mại hàng đầu Singapore - Mapletree và nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op, với diện tích 62.000 m2 đã mở ra một thế giới mua sắm kết hợp giải trí toàn diện cho các gia đình. Sau 2 năm xây dựng cùng sự nỗ lực tìm kiếm đối tác, SC VivoCity dù mới chỉ trong giai đoạn tiền khai trương nhưng đã hội tụ các dịch vụ, sản phẩm đa dạng gồm: siêu thị Co.opXtra, cụm rạp chiếu phim CGV với công nghệ IMAX lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, trung tâm thể dục California Fitness & Yoga, trung tâm giải trí và bowling Nụ Cười Vui, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em Apple Kids World, trung tâm Anh ngữ Wall Street English, nhà sách Phương Nam, khu ẩm thực cùng các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất với những thương hiệu danh tiếng Guardian, Adidas, Shooz, Aldo, F.O.S, Ninomaxx, Pandemos, Skinfood...

Điểm khác biệt ở SC VivoCity chính là khu ẩm thực không tập trung tại một tầng mà chia đều ở từng tầng với nhiều thương hiệu được yêu thích như McDonald’s, ThaiExpress, Marukame Udon, Sumo BBQ, BreadTalk, Shabu Ya, Pepper Lunch, MOF, Gogi House, Kichi Kichi, Vuvuzela, Starbucks, Phúc Long, Hot&cold… Đặc biệt, với diện tích 8.000 m2 trên 2 tầng lầu, Đại siêu thị Co.opXtra kinh doanh hơn 50.000 mặt hàng, trong đó nhóm hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc… Ngoài ra, siêu thị còn có các mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Úc và New Zealand.

img

 


Chương trình biểu diễn nghệ thuật vào cuối tuần

SC VivoCity còn đầu tư khu vui chơi khô và ướt miễn phí dành cho trẻ em dưới 12 tuổi được trải thảm an toàn tại tầng thượng. Bên cạnh đó, bằng những nét vẽ 3D sinh động, không gian nơi đây đã tái hiện truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh thật gần gũi, hướng các em nhỏ đến những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc.

Để mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan và mua sắm, SC VivoCity luôn có rất nhiều quà tặng, chương trình giảm giá hấp dẫn cùng lịch tổ chức sự kiện quanh năm với các lễ hội văn hóa; hoạt động trưng bày; các buổi biểu diễn ca nhạc, thời trang, ảo thuật hấp dẫn. Nếu bạn là người đam mê ô tô mạo hiểm, đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến các màn biểu diễn của kỷ lục gia thế giới Russ Swift ngay tại khuôn viên SC VivoCity từ ngày 28 đến 31-5.

Chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim

Được phát triển theo ý tưởng của VivoCity Singapore, SC VivoCity được xây dựng và vận hành theo tinh thần quan tâm và thể hiện trách nhiệm với con người. Vì lẽ đó, SC VivoCity cam kết hoạt động theo phương châm “Chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim”. Trong quá trình thiết kế và thi công, SC VivoCity luôn chú trọng xây dựng hệ thống lối đi sao cho ở bất kỳ khu vực nào, xe lăn và xe đẩy trẻ em cũng đều có thể di chuyển dễ dàng. SC VivoCity còn cung cấp xe lăn miễn phí cho khách tham quan, thiết lập thang máy phù hợp cho người khuyết tật và phòng thay tã cho trẻ em. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng là những nhân viên từng có kinh nghiệm tại các khách sạn 5 sao và đã trải qua các khóa đào tạo về tác phong, kỹ năng sơ cấp cứu, khả năng giao tiếp, ứng xử để hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

“Mẹ dạy tôi yêu thương mọi người bằng cách mà mẹ yêu thương tôi” - đó là một trong hàng trăm lời bày tỏ của khách hàng trong sự kiện triển lãm “Cảm ơn mẹ” do SC VivoCity phát động nhân Ngày của Mẹ hay buổi thực hành dự án cộng đồng của cô bé học sinh 10 tuổi với câu hỏi: “Bạn đã nói lời cảm ơn với ai đó chưa?” nhằm kêu gọi mọi người viết lời khen ngợi dành cho nhau ngay tại sảnh trung tâm đã để lại cho khách tham quan nhiều suy nghĩ, nhiều cảm xúc lắng đọng mà đôi khi chúng ta vô tình lạc mất giữa cuộc sống quá đỗi bộn bề này. Đó cũng là mục tiêu mà SC VivoCity muốn hướng đến: Bên cạnh thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi, mỗi vị khách khi đến SC VivoCity còn được nâng niu các giá trị về tinh thần, được sẻ chia, quan tâm và trân trọng.

Nhằm hỗ trợ và tạo cơ hội  cho khách hàng tận hưởng những trải nghiệm riêng biệt tại đây, SC VivoCity còn triển khai dịch vụ xe đưa đón khách miễn phí từ quận 1, quận 7, quận 5, huyện Nhà Bè… bằng các tuyến xe buýt chạy theo giờ; đồng thời cung cấp dịch vụ taxi, WiFi công cộng, bãi đậu xe hơi và xe máy miễn phí cùng một số dịch vụ tiện ích khác.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đưa gia đình, người thân đến đây?

Bài và ảnh: Lệ Trinh