Hoa hậu Thùy Tiên trở lại thành công?
(NLĐO)- Thương hiệu thời trang xa xỉ Dior bất ngờ đăng tải hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage sau khi xóa bỏ trước đó.

Động thái mới của Dior thu hút sự chú ý
Sau khi vướng ồn ào vụ kẹo rau củ, hoa hậu Thùy Tiên bị nhiều thương hiệu gạch tên khỏi các dự án. Trong đó, dù mới nhận vị trí "Friend of the house" của thương hiệu thời trang cao cấp Dior được 2 tháng nhưng vì vướng ồn ào, Dior đã gở tag (gắn thẻ), xóa (ẩn) hình của Thùy Tiên khỏi fanpage hơn 20 triệu người theo dõi.
Tuy nhiên, tối 22-4, Dior bất ngờ có hành động gây bàn tán khi khôi phục lại bức ảnh của Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hiện tại, Dior hay Thùy Tiên đều chưa có thông báo liên quan đến việc làm này.
Trong thời gian qua, một số thông tin liên quan đến công việc của Thùy Tiên cũng gây chú ý.
Chiều 8-4, ông Derek Chou - Trưởng đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam - cho biết đã nắm được toàn bộ thông tin về Hoa hậu Thùy Tiên thời gian qua. Theo ông Derek Chou, hợp đồng đại sứ của Thùy Tiên với Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) sắp kết thúc, dự kiến vào tháng 5.
Ngoài ra, Hoa hậu Thùy Tiên từng là đại diện Việt Nam tham dự show diễn của Tommy Hilfiger trong khuôn khổ New York Fashion. Tuy nhiên, theo ghi nhận vào trưa 9-4, loạt ảnh của Thùy Tiên trên fanpage chính thức của Tommy Hilfiger Việt Nam cũng biến mất.
Vướng ồn ào, hoa hậu Thùy Tiên cũng đóng các tài khoản mạng xã hội. Lần cuối cùng Thùy Tiên lộ diện trước công chúng là trong một hoạt động thiện nguyện vào ngày 2-4.