Bộ đôi năng động Oxy & Acnes - mốc son thương hiệu Minh Sơn

Hưởng ứng chương trình quốc gia kỷ niệm “1.000 năm Thăng Long- Hà Nội”, Công ty Rohto Mentholatum VN phối hợp cùng Báo Mực Tím tổ chức cuộc thi hoành tráng “BỘ ĐÔI NĂNG ĐỘNG OXY & ACNES” từ ngày 27-7 đến 4-10-2009 cho các bạn sinh viên - học sinh cả nước từ 16 đến 19 tuổi. Toàn bộ công việc “bếp núc”, “hậu kỳ” cuộc thi do Công ty Quảng cáo Minh Sơn thực hiện.

Sân chơi năng động cho tuổi teen


Đây là hoạt động mang tính toàn quốc nhằm tạo sân chơi bổ ích cho tuổi mới lớn VN với mong muốn tìm kiếm những gương mặt tuổi teen năng động, dễ thương, thích sáng tạo, tự tin với phong cách của mình; đặc biệt là ham học hỏi, yêu hoạt động xã hội, biết quan tâm chia sẻ với cộng đồng, ấp ủ nhiều ước mơ, hoài bão tốt đẹp - xứng đáng với hình ảnh thế hệ trẻ VN hôm nay. Ngoài điều kiện tuổi tác, thí sinh dự thi phải đạt loại khá trở lên về học lực năm học 2008 - 2009. Bên cạnh đó, thí sinh phải viết một bài văn ngắn về những cảm nhận cuộc sống, suy nghĩ về tương lai, những ước mơ và hoài bão của bản thân, những thông điệp yêu thương gửi đến mọi người, những chia sẻ và góp ý cho các vấn đề xã hội...


Cuộc thi chính thức được phát động từ ngày 27-7 trên Báo Mực Tím và Mực Tím điện tử www.muctim.com.vn. Đến ngày 1-9-2009 sẽ kết thúc nhận hồ sơ dự thi và chọn ra 100 bộ đôi vào chung tuyển để giới thiệu rộng rãi cho độc giả bình chọn. Từ sự bình chọn của độc giả trên  www.muctim.com.vn và tính xác thực của 100 bộ hồ sơ được vào vòng chung tuyển, cũng như sự đồng ý của phụ huynh thí sinh, BTC sẽ tuyển chọn 10 bộ đôi xuất sắc nhất dự  vòng chung kết tại Hà Nội. Toàn bộ chi phí ăn ở và đi  lại của 10 bộ đôi này được BTC tài trợ. Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ tìm hiểu về Văn Miếu Quốc Tử Giám, thăm làng trẻ SOS với chương trình từ thiện “Ngàn cánh hạc – Ngàn ước mơ”, trồng cây theo lời Bác Hồ dạy “Vì lợi ích 10 năm trồng cây – Vì lợi ích trăm năm trồng người” và tham gia “Đêm gala năng động” thể hiện tài năng của 10 bộ đôi qua các nội dung thi năng khiếu (hát, múa, hóa trang, đọc thơ, trò chơi tập thể...).  Đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra ngày 3-10-2009 với sự dàn dựng, thực hiện hoành tráng và công phu của ê kíp sản xuất chương trình chuyên nghiệp. Phần thuởng cuộc thi rất giá trị với giải vàng là 30 triệu đồng, giải Bạc 20 triệu đồng, giải đồng 10 triệu đồng, giải Bộ đôi mặc trang phục Oxy & Acnes đẹp nhất 10 triệu đồng, 6 giải khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng.


Để tìm hiểu thể lệ chi tiết và theo dõi diễn tiến cuộc thi, thí sinh tham khảo trên Báo Mực Tím và Mực Tím điện tử www.muctim.com.vn.


Cuộc nhân duyên bền vững 12 năm


Không phải ngẫu nhiên mà cuộc thi hoành tráng, tầm cỡ thế này được Công ty Rohto Mentholatum VN dễ dàng giao trọng trách cho Công ty Quảng cáo Minh Sơn thực hiện.  Điều quan trọng là uy tín thương hiệu và thực lực của Minh Sơn thời gian qua đã được khẳng định khi từng thành công qua việc dàn dựng thiết kế hàng loạt công trình như hệ thống sân khấu lớn  nhất TPHCM cho lễ hội kỷ niệm thành phố 300 năm cũng như đón chào Thiên niên kỷ 2000; SEA Games 23 hoặc các cuộc thi hoa hậu VN do Báo Tiền Phong tổ chức hay các chương trình thể dục thể thao, ca nhạc live show tầm cỡ... Hơn nữa, giữa Công ty Rohto Mentholatum VN  và Minh Sơn cũng  có cuộc nhân duyên nghĩa nặng tình sâu suốt 12 năm đằng đẵng, kể từ ngày đầu tiên Rohto đặt chân đến thị trường VN. Ông Phùng Minh Sơn, Giám đốc Công ty Quảng cáo Minh Sơn, thổ lộ: Minh Sơn hết sức tự hào khi gắn bó thương hiệu của mình với Công ty Rohto Mentholatum VN. 12 năm với biết bao thăng trầm, Minh Sơn và Rohto Mentholatum VN đã cùng đồng hành bên nhau xây dựng hoạt động quảng bá tại các siêu thị cả nước; khuếch trương các nhãn hàng Sunplay, Lip Ice, Oxy, V- Rohto, Acnes suốt 4 mùa xuân - hạ - thu - đông... Tên tuổi của Rohto và Minh Sơn lại cùng “cất cánh” qua hai chương trình thông lệ hàng năm là “Chăm sóc mắt học đường” tổ chức vào tháng 3 và “Chăm sóc mắt cộng đồng” vào tháng 10. Minh Sơn tiếp tục sóng bước  với Rohto Mentholatum Việt Nam ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng tóc là Oxy Shampoo bắt đầu từ ngày 1-8-2009. Nói không ngoa chứ hơn nửa thời gian và toàn bộ tâm sức của Minh Sơn từ ngày hợp tác đều dành trọn cho Rohto. Cuộc  nhân duyên bền vững suốt 12 năm này phải kể đến công “xe duyên” của “bà mai” Nguyễn Thị Lan Hương - Sales Director và  dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu- Marketing Manager Công ty Rohto Mentholatum VN. 


Sự đồng hành lần này như một mốc son đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Minh Sơn. Thành công của chương trình này sẽ là món quà ý nghĩa nhất nhân ngày thành lập công ty nên chúng tôi đang dồn hết tâm lực vào đây. Hy vọng cuộc nhân duyên giữa Rohto Mentholatum VN và Minh Sơn tiếp tục bền vững với thời gian như bộ đôi năng động Oxy & Acnes.