Vun đắp tình người

Cứ thế, theo thời gian, Pru - Tình nguyện không chỉ mang đến sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng mà còn là dịp gắn kết nhân viên, tư vấn viên với cộng đồng

Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi thành viên của Prudential ngày càng thấu hiểu con người, đời sống quanh mình để càng cống hiến nhiều hơn, chất lượng hơn cho ngành tài chính nhân văn như bảo hiểm nhân thọ.

img

Pru - Tình nguyện là một trong những chương trình xã hội thiết thực

Bền bỉ tinh thần tình nguyện

Từ năm 2003, Pru - Tình nguyện là tên gọi thân quen của chuỗi hoạt động vì cộng đồng nhân dịp sinh nhật của Prudential. Có thể thấy ở đây những chương trình tiêu biểu, phổ biến như: hiến máu cứu người, trồng cây xanh, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, chăm sóc người già neo đơn, vệ sinh môi trường công cộng, học đường… và còn rất nhiều hoạt động thầm lặng khác trong chiến dịch.
Tuy nhỏ bé nhưng nó đáng khích lệ biết bao, bởi người được quan tâm thì vui mừng, người trao gửi yêu thương thì xúc động vì nhận ra quanh mình vẫn còn quá nhiều cảnh đời khó khăn, bất hạnh. Chuỗi hoạt động mang lại ý nghĩa thiết thực, năm 2011 trồng được  hơn 15.600 cây xanh và 1.753 đơn vị máu được hiến tặng. Những con số trên đã vượt xa nhiều so với chỉ tiêu đề ra ban đầu.
Tiếp tục tinh thần thiện nguyện cao đẹp ấy, năm 2012, Quỹ Prudence thuộc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TPHCM triển khai chương trình Pru - Tình nguyện hiến máu nhân đạo năm 2012 tại TPHCM,  mở màn cho chiến dịch Pru - Tình nguyện tại 22 tỉnh, thành trên cả nước.
Tuy chỉ diễn ra trong thời gian 2 tháng (ngày 1-11 đến 31-12-2012) nhưng với ý nghĩa nhân sinh cao cả, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của gần 5.500 tình nguyện viên, bao gồm nhân viên, tư vấn viên của Prudential và nhiều khách hàng cũng như đối tác khác của Pru.
Pru - Tình nguyện 2012 đã góp gần 2.000 đơn vị máu cho các bệnh viện, trung tâm và cơ sở y tế trong cả nước. Tiếp đến là hơn 1.200 cây xanh đã được trồng; giúp đỡ 1.700 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Không dừng lại hay hài lòng với những chỉ tiêu đã đặt ra, Prudential tiếp tục chia sẻ những yêu cầu thiết thực của cộng đồng xã hội bằng nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, như: làm sạch công viên, bãi biển, tặng quà và chăm sóc trẻ mồ côi, thương bệnh binh, người già neo đơn…  tại các trung tâm bảo trợ xã hội.
Bên cạnh đó, việc chăm sóc thế hệ trẻ mai sau còn được Prudential Việt Nam hướng đến bằng hàng ngàn suất học bổng dành cho học sinh nghèo hiếu học trên nhiều vùng miền đất nước. Và cũng không thể quên hàng trăm ngôi nhà nghĩa tình dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng được Prudential Việt Nam chăm sóc, xây dựng.

Chương trình xã hội thiết thực

Theo thời gian, Pru – Tình nguyện không chỉ lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng mà còn là dịp gắn kết nhân viên, tư vấn viên với  cộng đồng. Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi thành viên của Prudential ngày càng thấu hiểu con người, đời sống quanh mình để càng cống hiến nhiều hơn, chất lượng hơn cho ngành tài chính nhân văn như bảo hiểm nhân thọ.

Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, cho biết: “Pru - Tình nguyện là một trong những chương trình xã hội thiết thực, là món quà ý nghĩa mà Prudential Việt Nam muốn gửi tặng cộng đồng nhân sinh nhật hằng năm của công ty. Chương trình đã thực sự trở thành ngày hội, thành nét văn hóa độc đáo của Prudential Việt Nam và chương trình sẽ còn tiếp diễn với những hoạt động xã hội cộng đồng ngày một đa dạng hơn”.