Tài khoản hết hạn sử dụng!
(Thế giới @) - Tôi sử dụng SIM MobiFone, khi hết hạn sử dụng tài khoản tổng đài thông báo “Tài khoản quý khách đã hết hạn. Quý khách được nhận cuộc gọi đến ngày xx/03/2011”. Vài ngày sau điện thoại tôi bị trục trặc, phải đem đi sửa chữa. Khi sửa chữa xong thì cũng đã hết hạn nhận cuộc gọi, lúc tôi kiểm tra lại tài khoản thì được báo là “Tài khoản của quý khách đã hết hạn sử dụng”. Vậy cho tôi hỏi nếu nạp tiền thêm vào tài khoản có thể hoạt động lại bình thường không? Hay tôi phải đi làm SIM khác? <P> <P>(kangdongkyo@)</P>
- Khi nhận thông báo hết thời gian sử dụng, bạn sẽ có thêm 10 ngày để nhận cuộc gọi và nạp thẻ. Nếu sau 10 ngày mà không nạp thẻ, số thuê bao sẽ chuyển sang trạng thái khóa hai chiều. Thời hạn khóa hai chiều là 31 ngày. Hết thời hạn khóa hai chiều, nếu bạn không nạp thẻ, số thuê bao sẽ bị thu hồi.
Quy định này áp dụng đối với tất cả các thuê bao trả trước của MobiFone (trừ Mobi4U). Như vậy, bạn bị khóa máy vào ngày xx/03/2011 thì đến ngày xx/04/2011 mới bị thu hồi số.