Khách hàng doanh nghiệp tại SCB tăng 17%

Tính đến hết năm 2014, dư nợ cho vay của Ngân hàng (NH) TMCP Sài Gòn (SCB) tăng 50,6% so với năm 2013. Tổng tiền gửi của khách hàng tăng 35% so với năm 2013. Số lượng khách hàng tiền gửi cá nhân tăng 30%, khách hàng doanh nghiệp tăng 17%.

Năm 2014 cũng là năm SCB tiếp tục ưu tiên cho trích lập dự phòng để nâng cao năng lực tài chính theo chủ trương của NH Nhà nước, chính vì vậy, SCB đặt mục tiêu lợi nhuận là 120 tỉ đồng, kết thúc năm tài chính, SCB đã hoàn thành 101% kế hoạch.

SCB đã triển khai thêm nhiều hoạt động dịch vụ và đạt được những kết quả khá khả quan, đóng góp tích cực vào cơ cấu thu nhập của SCB như: dịch vụ thanh toán trực tuyến; chuyển tiền liên NH 24/7; dịch vụ quản lý tài khoản tập trung; dịch vụ gửi sổ phụ của tổ chức qua email và bưu điện...

Ngoài ra, hoạt động thẻ và NH điện tử của SCB ngày càng được mở rộng cả về số lượng và chất lượng các dịch vụ. Đến nay, SCB đã phát hành 118.609 thẻ, bao gồm ghi nợ nội địa và thẻ tín dụng quốc tế MasterCard; là 1 trong 13 NH được khách hàng bình chọn là NH điện tử yêu thích nhất do VnExpress tổ chức trong năm 2014.