Trung tâm phục vụ khách hàng 24/7 của SCB

Ngày 19-9, tại tòa nhà 242 Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (DVKH) 24/7

Trung tâm DVKH 24/7 cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí, hoạt động 24/7 kể cả các ngày lễ, Tết. Tất cả các khách hàng khi liên hệ trực tiếp Trung tâm DVKH 24/7 tại tầng 9 - Tòa nhà 242 Cống Quỳnh, phường  Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM, qua các kênh: số điện thoại 1800545438 hoặc email scb247@scb.com.vn, website scb.com.vn  đều được Trung tâm DVKH 24/7 phục vụ: giải quyết mọi vướng mắc, khó khăn của khách hàng trong quá trình giao dịch với SCB; hướng dẫn thủ tục; cung cấp thông tin về các sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi có lợi nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu, tiếp nhận và thực hiện yêu cầu khóa thẻ, tra soát thông tin thẻ và Ebanking cũng như các ý kiến đóng góp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SCB.

Với vai trò là cầu nối giữa SCB và khách hàng, Trung tâm DVKH 24/7 ra đời nhằm góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả của SCB.