VPF - Sportradar hợp tác phòng chống tiêu cực

Chiều 25-1, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ký kết hợp tác cùng Công ty Sportradar trong việc phòng chống tiêu cực ở mùa bóng 2016 với thông điệp “Nói không với dàn xếp tỉ số”.

Sportradar là công ty cảnh báo cá cược quốc tế có trụ sở tại Thụy Sĩ. Tại Á vận hội 2014 ở Incheon -  Hàn Quốc, Sportradar đã phát hiện một trận đấu có dấu hiệu tiêu cực nên đã thông báo đến LĐBĐ châu Á (AFC). Với việc hợp tác cùng VPF, Sportradar sẽ cập nhật dữ liệu, phân tích những trận đấu trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2016. Nếu thấy dấu hiệu bất thường, họ sẽ thông báo với VPF để lên phương án xử lý.

 

Thương hiệu Number 1, một trong những nhà tài trợ đồng hành với VPF mùa giải 2016 Ảnh: Quang Liêm
Thương hiệu Number 1, một trong những nhà tài trợ đồng hành với VPF mùa giải 2016 Ảnh: Quang Liêm

 

Chiều cùng ngày, ngoài ra mắt kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media do Tân Hiệp Phát tài trợ (giúp người hâm mộ cả trong và ngoài nước có thể dễ dàng xem các trận đấu tại V-League, Giải Hạng nhất, Cúp Quốc gia trên YouTube), VPF còn ký kết tài trợ với Công ty Bảo hiểm Hùng Vương trong vòng 2 năm nhằm giảm thiểu rủi ro cho các cầu thủ, giám sát, trọng tài. Đây là vấn đề cấp bách được đặt ra gần đây sau những ca chấn thương nặng của Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng), Abass (B.Bình Dương).

VPF cũng đã giới thiệu các nhà tài trợ HINO, Đồng Tâm Group và Thành Công Mobile.