VTV chào giá quảng cáo 600 triệu/30 giây phát sóng trận đấu có tuyển Việt Nam

(NLĐO)- Doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm ở 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên sóng VTV sẽ phải chi số tiền "khủng" cho 30 giây phát sóng.

Trung tâm quảng cáo TVad của VTV vừa công bố giá quảng cáo ở 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Theo đó, giá khởi điểm mà TVAd đưa ra cho 3 trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam là 240 triệu đồng/TVC 10s và có thể lên tới 600 triệu đồng/TVC 30s, tùy thuộc vào khung phát sóng.

VTV chào giá quảng cáo 600 triệu/30 giây phát sóng trận đấu có tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

TVad đưa ra mức giá quảng cáo rất cao ở 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ảnh: Anh Khoa

Đội tuyển Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu bảng G với thành tích ấn tượng (3 thắng, 2 hòa). Người hâm mộ đang kỳ vọng ở 3 trận đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam giành kết quả tốt để đặt chân vào vòng loại thứ 3.

Thầy trò Park Hang-seo hiện đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới với 2 đại diện của Đông Nam Á là  Indonesia (ngày 7-6), Malaysia (ngày 11-6) và cuối cùng là đội chủ nhà UAE (15-6).

Theo công bố của đơn vị sở hữu bản quyền - Next Media, 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 của đội tuyển Việt Nam được phát sóng trên VTV5 và VTV6, hai kênh truyền hình quảng bá phủ sóng toàn quốc của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).