Báo Tuổi Trẻ kỷ niệm 35 năm thành lập
(NLĐ)- Nhanh chóng đa dạng hóa sản phẩm để trở thành một tập đoàn truyền thông và nỗ lực vượt qua sự suy giảm ngày càng khốc liệt của báo in là 2 trong số 5 thách thức mà Báo Tuổi Trẻ đặt ra khi bước vào tuổi 36.
Ông Phạm Đức Hải, Tổng Biên tập, đã nhấn mạnh điều này tại buổi họp mặt diễn ra tối 27-8, kỷ niệm lần thứ 35 năm ngày thành lập Báo Tuổi Trẻ (2.9.1975 - 2.9.2010). Theo ông Hải, các thách thức còn lại bao gồm việc ứng dụng thành tựu công nghệ thông tin vào quy trình làm báo để tái cấu trúc bộ máy, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc và trở thành tờ báo hấp dẫn của thanh niên.
Ông Hải cho biết từ 5.000 bản/tuần, hiện lượng phát hành của Tuổi Trẻ lên gần 400.000 bản/ngày và ngoài tờ Tuổi Trẻ xuất bản hằng ngày, hiện báo có thêm các sản phẩm Tuổi Trẻ cuối tuần, Tuổi Trẻ Cười, Tuổi Trẻ Online, Truyền hình Tuổi Trẻ, Tủ sách Tuổi Trẻ, Tạp chí Áo trắng, Tuoitrenews, Tuoitremobile với đội ngũ CB- CNV gần 500 người.
Nhân dịp này, UBND TPHCM đã trao tặng Báo Tuổi Trẻ cờ truyền thống về thành tích 35 năm xây dựng, phát triển.