Slogan du lịch Việt Nam: Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận
(NLĐ) - Việt Nam – Timeless Charm (Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận) đã được Tổng cục Du lịch quyết định chọn làm tiêu đề - biểu tượng mới của chương trình xúc tiến du lịch quốc gia. Tại lễ công bố chiều 27-12 tại Hà Nội, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho biết tiêu đề Timeless Charm – Vẻ đẹp bất tận vừa có tính kế thừa vừa gợi ra một chân trời rộng mở về không gian, thời gian cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch Việt Nam
Mẫu thiết kế với biểu tượng hoa sen của họa sĩ Trần Hoài Đức đã được chọn làm biểu tượng của du lịch Việt Nam. Bông sen được cách điệu với 5 cánh 5 sắc màu tượng trưng cho du lịch Việt Nam đầy sức quyến rũ đang tỏa hương sắc.