Đón Giáng sinh với Maxx Style
Công ty Thời Trang Việt (Viet Fashion Corporation) vừa ra mắt trở lại thương hiệu Maxx Style với slogan “Đơn giản là đẳng cấp”. Là những thiết kế thuộc dòng thời trang thông dụng lịch sự (Casual Clean), Maxx Style khai thác tối đa sự đơn giản (Simplicity), dễ nhìn (Clean look) nhưng vẫn tạo được sự tinh tế, thanh lịch (Elegance) và vừa vặn với vóc dáng người Việt, tôn lên sự trẻ trung và lịch sự cho người mặc.

Nhắm đến đối tượng là những người trẻ tuổi từ 20 đến 45, các mẫu thiết kế của Maxx Style trẻ trung, dễ lựa chọn cho mọi hoàn cảnh từ công việc đến các hoạt động thường ngày trong cuộc sống.

Với những ai quan tâm đến yếu tố giá cả, Maxx Style cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho họ bởi các mặt hàng Maxx Style phù hợp với mức tiêu dùng tầm trung, đáp ứng tốt được nhu cầu mua sắm những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý.
Dịp này, Maxx Style giới thiệu bộ sưu tập mùa Giáng sinh 2010 với các dòng sản phẩm phong phú: áo sơ mi, áo thun, áo kiểu, quần dài, váy, đầm…cùng những lựa chọn tối ưu về màu sắc.

Trên thị trường, Thời Trang Việt đang định hình phân khúc “casual-wear”cấp trung, với 3 nhãn hàng Ninomaxx (ra đời 2001), N&M (2008), Maxx Style (2009). Trong đó, Ninomaxx (được xác định là dòng thời trang thông dụng cho giới trẻ), với mức giá 200.000 -500.000 đồng; N&M (thời trang thông dụng cho giới văn phòng) có mức giá xấp xỉ 300.000 – 700 000 đồng; Maxx Style (thời trang thông dụng đơn giản, lịch sự, phục vụ đối tượng có thu nhập trung bình), với mức giá khoảng 100.000 – 300.000 đồng.

Hiện Thời Trang Việt có 142 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và hơn 1.600 nhân viên, dự kiến năm 2011 sẽ tăng lên 216 cửa hàng. Lợi thế cạnh tranh của Thời Trang Việt là sản phẩm phong cách và thời trang; chất lượng đáng tin cậy, giá cả phải chăng và luôn bắt kịp thời trang thế giới.