Messi "chọn" ra 3 ứng cử viên vô địch World Cup 2022

(NLĐO) - Lionel Messi cùng các đồng đội ở tuyển Argentina đã sẵn sàng bước vào vòng Chung kết World Cup ở Qatar. Nhưng, siêu sao 35 tuổi không cho rằng đội bóng của anh là ứng cử viên nặng ký nhất.

Đội tuyển Argentina dưới sự dẫn dắt của HLV Lionel Scaloni đang hướng đến kỳ World Cup 2022 với sự tự tin và khát khao lớn.

Với dàn lực lượng hiện tại cùng một Lionel Messi đang có phong độ tốt, nhiều người tin rằng, đội bóng xứ Tango sẽ giành được cúp vàng thế giới sau 36 năm chờ đợi.

Messi chọn ra 3 ứng cử viên vô địch World Cup 2022 - Ảnh 1.

Messi cùng các đồng đội ở ĐT Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022 (Ảnh: Sports Brief)

Tuy nhiên, siêu sao số 1 của tuyển Argentina lại tỏ ra khá dè dặt khi nói về cơ hội đăng quang của "Albiceleste". Thậm chí, Messi còn gây bất ngờ khi chọn ra 3 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch World Cup năm nay.

Phát biểu với Goal, chân sút 35 tuổi cho biết: "Ở bất cứ kỳ World Cup nào, đề tài về các ứng cử viên vô địch luôn rất được quan tâm và năm nay cũng vậy. Về ý kiến của bản thân, tôi cho rằng Brazil, Pháp và Anh có phần nhỉnh hơn so với ứng viên khác. Tuy nhiên, World Cup luôn rất khó đoán và điều gì cũng có thể xảy ra".

Messi chọn ra 3 ứng cử viên vô địch World Cup 2022 - Ảnh 2.

Messi cho rằng Brazil, Pháp và Anh là những ứng cử viên hàng đầu (Ảnh: Peninsula Qatar)

Về đội bóng của mình, cầu thủ từng 7 lần đoạt quả bóng vàng thế giới tỏ ra khá thận trọng khi nói về mục tiêu tại giải đấu tới. Sự kiện tại Qatar cuối năm nay cũng được cho là kỳ World Cup cuối cùng mà Messi góp mặt.

Theo nhận định của giới chuyên môn, ứng cử viên nặng ký nhất giành cúp Vàng thế giới 2022 là Brazil, tiếp theo là Argentina của Messi và xếp thứ 3 là đương kim vô địch Pháp.

Messi chọn ra 3 ứng cử viên vô địch World Cup 2022 - Ảnh 3.

Giới chuyên môn đánh giá cao khả năng vô địch của ĐT Argentina ở World Cup 2022 (Ảnh: Goal)

Trong khi đó, những ứng viên còn lại trong top 10 lần lượt là: Tây Ban Nha, Anh, Đức, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Bỉ và Đan Mạch.