Beverly Hills Chihuahua, phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua

(NLĐO)- Có mất mát, có khó khăn mới thấy những gì chúng ta đang có trong tay thật quý giá. Và những thử thách trong cuộc sống về tình thân, tình yêu và tình bạn sẽ giúp chúng ta khám phá điều bí ẩn trong chính con người mình. Đó là thông điệp mà bộ phim "Beverly Hills Chihuahua" (tạm dịch là Những chú chó Chihuahua trên đồi Beverly) do hãng Walt Disney sản xuất muốn truyền tải đến người xem.

Với 29 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, "Beverly Hills Chihuahua" đã trở thành phim ăn khách nhất trong tuần qua tại khu vực Bắc Mỹ. Bộ phim kể về nàng chó giống Chihuahua có tên Chloe và hành trình kỳ diệu trở về nhà của nàng chó này. Vốn được nuông chiều nhất ở Beverly, trong lần đi spa một mình, nàng chó Chloe kiêu sa đã bị lạc trên đường đến Mexico.

May mắn khi có được sự giúp đỡ của những người bạn mới quen song hết sức chân thành như Shepherd - chú chó chăn cừu giống Đức khôn ngoan, một chú chuột ranh mãnh, một con kỳ nhông bị thần kinh và chú chó Papi si tình, Chloe cuối cùng đã tìm được đường về nhà và cũng tìm được một tình yêu đích thực. Bộ phim hoạt hình lãng mạn này có sự tham gia lồng tiếng của chuyên gia nổi tiếng như George Lopez, Andy Garcia, Cheech Marin, Paul Rodriguez.

Quán quân của tuần trước "Eagle Eye" đã tụt xuống vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng 10 phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ với 17,7 triệu USD tiền vé trong tuần thứ 2 công chiếu. Trong khi đó, bộ phim hài lãng mạn "Nick and Nora's Infinite Playlist", vừa công chiếu trong tuần qua, giữ vị trí thứ 3 với doanh thu 12 triệu USD.

Các vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng trên thuộc về phim "Nights in Rodanthe" (7,4 triệu USD), "Appaloosa'' (5 triệu USD), "Lakeview Terrace'' (4,5 triệu USD), "Burn After Reading'' (4,08 triệu USD), "Fireproof'' (4,07 triệu USD), "An American Carol'' (3,8 triệu USD) và Religulous (3,5 triệu USD).