Beyoncé: Thương hiệu mạnh
Single Ladies (Put a ring on it), ca khúc trích trong album I am... sasha Fierce của Beyoncé (ảnh, phát hành vào ngày 18-11-2008), đã 3 tuần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard.
Với Beyonce (ảnh), “chỉ vậy thôi thì tôi đã thành công bởi khi quyết định lấy tên I am... Sasha Fierce tôi chỉ mong khán giả cảm nhận được sự mới mẻ khác lạ trong Beyoncé mà khán giả vốn bắt gặp trước đây”. Tất nhiên, không nói ra thì ai cũng biết, niềm vui của Beyoncé sẽ chưa dừng lại bởi số lượng album tiêu thụ trên khắp thế giới ngày càng tăng lên theo cấp số nhân.
Thừa thắng xông lên, sau thành công của 2 single: If I were a boy và Single Ladies (Put a ring on it), Beyoncé đang chuẩn bị cho kế hoạch phát hành 2 single mới: Diva và Halo (ca khúc thứ 3 và thứ 4 trong album) với mong muốn “đây sẽ là 2 ca khúc hit, thống trị bảng xếp hạng âm nhạc trong những tháng đầu năm 2009” và là bước chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới của Beyoncé vào mùa xuân 2009, bắt đầu từ Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và Thái Bình Dương với chủ đề Beyoncé’s I am... tour.