Candice Swanepoel khẳng định chân dài cần có "não to"
(NLĐO) - Người ta thường hay bảo “chân dài” thường “não ngắn” và những người mẫu chỉ cần có vóc dáng thôi là đủ. Tuy nhiên, mới đây, siêu mẫu Candice Swanepoel lại thẳng thắn nói một người mẫu cần cả hai: ngoại hình xinh đẹp và sự thông minh.
“Thiên thần” Victoria's Secret, 25 tuổi này nghĩ rằng để thành công trong ngành công nghiệp một anh hoặc một cô gái nào đó cần nhiều hơn vẻ ngoài của mình. Họ phải có được sự thông minh và bản thân Candice Swanepoel cũng từng biết nhiều người đủ thông minh để biến sự nổi tiếng của bản thân họ thành thương hiệu và quản lý tốt thương hiệu đó.





Candice Swanepoel
“Một số nữ doanh nhân thông minh, xinh đẹp mà tôi biết đều là người mẫu. Hiện tại, có rất nhiều cô gái xinh đẹp xoay xung quanh nhưng ngành công nghiệp thời trang cần nhiều hơn thế. Đó là sự thông minh, cách vận dụng danh tiếng vào kinh doanh”-Candice Swanepoel nói trên Huffington Post.
Người đẹp tóc vàng này thừa nhận đa phần người mẫu thường rập khuôn và bị cho là ngớ ngẩn nhưng đôi khi cũng chính sự chỉ trích đó làm cho họ trở nên mạnh mẽ hơn.
Candice Swanepoel tự tin xuất hiện trong một đoạn phim của Extra TV ở Los Angeles, California-Mỹ. Diện đầm đỏ rực rỡ, kết hợp khéo léo cùng người chủ trì chương trình Maria Menounos. Trước đây, Candice từng nhiều lần bày tỏ rằng cô rất hy vọng sẽ tiếp bước siêu mẫu Gisele Bundchen-người đã thành công với dòng sản phẩm giày dép mà cô tung ra năm 2001. Chỉ không đầy 3 năm, doanh thu sản phẩm này đã đạt mốc 30 triệu USD.

Elle Macpherson cũng là ví dụ điển hình khi mang đến thị trường dòng sản phẩm đồ lót nữ mang thương hiệu Elle Macpherson Intimates và nhiều sản phẩm làm đẹp khác có tên Elle Macpherson - The Body.