Facebook được HBO “chọn mặt gửi vàng”

(NLĐO) – Hãng phim HBO chọn trang mạng xã hội Facebook là nơi phát sóng những tập đầu tiên của hai loạt phim hài thuộc hãng này.

Khán giả có thể xem những tập đầu tiên của phim Ballers với sự tham gia của siêu sao Dwayne "The Rock" Johnson và phim The Brink có diễn viên đoạt giải Oscar Tim Robbins miễn phí trong khoảng thời gian có giới hạn trên Facebook.

 

img

 

Sau đó, phần còn lại của hai loạt phim trên được chiếu trên HBO Go và HBO Now. Tuy nhiên, các tập phim này không chiếu trên YouTube hay bất kỳ dịch vụ truyền hình nào khác ngoài HBO.

HBO có vẻ đang nỗ lực để thu hút 1, 44 tỉ người sử dụng Facebook hằng tháng, quảng bá những sản phẩm hứa hẹn ăn khách của họ trên mạng xã hội lớn này nhờ vào những siêu sao có mặt trong phim. Theo CNBC, Dwayne "The Rock" Johnson sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp các trang mạng xã hội: Facebook là 49 triệu người, Twitter 8,86 triệu người, Instagram là 18,2 triệu người.

Về phía Facebook, họ đang nỗ lực để cạnh tranh với YouTube trong lĩnh vực video. YouTube vẫn nắm lợi thế khi được nhiều người dùng sử dụng nhưng Facebook cũng đang tăng tưởng rất nhanh hơn YouTube gấp 4 lần trong năm 2014 về lĩnh vực video.