Lý Nhã Kỳ chọn cách “dội bom” hình ảnh ở nước ngoài

(NLĐO)- Sau những ngày tràn ngập hình ảnh liên quan đến LHP Cannes và Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013, dường như Lý Nhã Kỳ đang chọn cách gây ảnh hưởng tới truyền thông bằng cách mà nhiều ngôi sao đã làm: “dội bom” hình ảnh của mình ở nước ngoài.

img
Lý Nhã Kỳ tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2013
 
Cách làm của Lý Nhã Kỳ ở các sự kiện quốc tế khiến nhiều người so sánh cô và biểu tượng thời trang Trung Quốc Phạm Băng Băng. Hình ảnh Phạm Băng Băng bắt đầu tỏa sáng trên trường quốc tế bắt đầu ở Liên hoan phim Cannes 2010 với bộ lễ phục thêu hình rồng nổi tiếng.
 
Sau đó, ngôi sao này đã lọt mắt xanh các thương hiệu thời trang và luôn trở thành tâm điểm chú ý ở các sự kiện thời trang lớn. Hình ảnh Phạm Băng Băng cũng được khẳng định mạnh mẽ ở các sự kiện quốc tế rồi “dội ngược” về Trung Quốc.

Lý Nhã Kỳ cũng đang có một “kiểu” ảnh hưởng truyền thông tương tự và đang đi những bước đi đầu tiên theo cách này. Cựu đại sứ du lịch Việt Nam cũng không ngại ngần bày tỏ quan điểm, cô sẽ tiếp tục chinh phục những cặp “mắt xanh” khó tính của những  nhân vật quyền lực của thời trang cũng như các lĩnh vực giải trí khác.

Người đẹp này chia sẻ, cô thực sự hãnh diện khi nhà thiết kế lừng danh của Chanel, ông Karl Lagerfeld, nói rằng ông thực sự thích bộ đầm mà cô mặc tại Liên hoan phim Cannes 2013, đó là thiết kế Haute Couture dành riêng cho Lý Nhã Kỳ.
 
img
Nhà thiết kế lừng danh của Chanel, ông Karl Lagerfeld, trò chuyện với Lý Nhã Kỳ
 
img
Thiết kế Haute Couture dành riêng cho Lý Nhã Kỳ mà cô mặc tại Liên hoan phim Cannes 2013