VNPAY lên tiếng về việc xuất hiện dày đặc trong đêm tổng duyệt kỷ lục 10.500 drone

(NLĐO) - Nhiều người xem bức xúc khi ngay màn mở đầu chương trình trình diễn drone, hình ảnh thương hiệu và các dịch vụ VNPAY xuất hiện dày đặc

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bà Lê Loan, phụ trách truyền thông  Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), cho biết xuất phát từ tinh thần yêu nước sâu sắc và niềm tự hào dân tộc, VNPAY đã đồng hành cùng đơn vị trình diễn drone với mong muốn đem đến cho người dân màn trình diễn công nghệ đặc sắc trong dịp Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Tại buổi tổng duyệt đêm 28-4, VNPAY cùng đơn vị tổ chức mang đến màn trình diễn drone, kết nối công nghệ hiện đại với dòng chảy lịch sử dân tộc nhằm tôn vinh giá trị lịch sử, văn hóa Việt Nam. 

Tuy nhiên, do quá trình thiết kế bối cảnh và họa tiết cho màn trình trình diễn drone không có điều kiện thử nghiệm thực tế, một số nội dung trong buổi tổng duyệt, bao gồm việc lồng ghép hình ảnh thương hiệu và thời lượng trình chiếu, chưa được điều chỉnh phù hợp, dẫn đến những cảnh thể hiện chưa đúng mong muốn, đặc biệt khi nhìn từ các góc quan sát khác nhau.

VNPAY lên tiếng về việc xuất hiện dày đặc trong đêm tổng duyệt kỷ lục 10.500 drone- Ảnh 1.

Thương hiệu VNPAY xuất hiện nhiều lần trong buổi trình diễn drone

Theo bà Lê Loan, điều này đã phần nào ảnh hưởng đến cảm xúc trang trọng của khán giả, điều mà VNPAY vô cùng trân trọng.

"VNPAY xin cảm ơn sự quan tâm, góp ý và đồng hành của cộng đồng – động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và lan tỏa nhiều giá trị tích cực hơn nữa" - đại diện VNPAY nói.

Trước đó, tối 28-4, TP HCM đã có buổi tổng duyệt trình diễn 10.500 drone tại bến Bạch Đằng (quận 1). Màn trình diễn này xác lập kỷ lục Việt Nam về số lượng thiết bị bay không người lái (drone) biểu diễn nhiều nhất trong cùng một thời điểm.

Buổi tổng duyệt đã thu hút đông đảo người dân và du khách theo dõi. Đáng chú ý, ngay ở màn mở đầu, hình ảnh thương hiệu và các dịch vụ của VNPAY lần lượt xuất hiện, được sắp xếp bởi các drone, gây ra những ý kiến trái chiều.

Không ít người tỏ ra bức xúc khi thương hiệu VNPAY xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần, làm mất khá nhiều thời gian và phần nào ảnh hưởng đến trải nghiệm chiêm ngưỡng các tiết mục nghệ thuật của chương trình.