“Rẻ hơn - Tươi hơn” chính là phương châm hoạt động của S.Mart nên việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bởi đội ngũ kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm chuyên nghiệp, bảo đảm người tiêu dùng khi đến mua sắm tại siêu thị sẽ luôn nhận được sản phẩm tươi ngon mỗi ngày với giá cả cạnh tranh nhất chính là cam kết của S.Mart.
Với mục tiêu trở thành siêu thị có chất lượng phục vụ tốt nhất, S.Mart còn đầu tư vào nhiều dịch vụ tiện ích (chế biến thực phẩm có sẵn, chăm sóc gia đình, làm đẹp cho phụ nữ,…) kết hợp với phong cách quản lý hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là phụ nữ nội trợ sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi mua sắm tại chuỗi siêu thị.
Việc xây dựng và phát triển chuỗi siêu thị S.Mart không chỉ mang ý nghĩa to lớn trong việc mở rộng lĩnh vực bán lẻ đến người tiêu dùng mà còn khẳng định vị thế của C.T Retail trong thị trường bán lẻ Việt Nam và từng bước vươn ra thế giới. Dự kiến đến năm 2015, hệ thống S.Mart sẽ mở rộng đến 20 siêu thị tập trung chủ yếu ở TPHCM và Hà Nội.
Nhân dịp khai trương, siêu thị có chương trình khuyến mãi: 300 mặt hàng giá rẻ bất ngờ, 200 mặt hàng cam kết giá rẻ hơn bất kỳ siêu thị nào,“Cơn lốc qua tặng” hấp dẫn, quà tặng cho khách hàng đến tham quan siêu thị nhân dịp khai trương.
Bình luận (0)