TIN MỚI NHẤT:

SỨC KHOẺ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Gắn mác "sạch" mà không sạchThứ Sáu, 12/05/2017 22:11 GMT+7

Gắn mác "sạch" mà không sạch

Có không ít cửa hàng gắn biển hiệu thực phẩm sạch mà nguồn gốc đồ ăn, thức uống không rõ ràng, thậm chí họ mua thực phẩm bẩn, trôi nổi ngoài thị trường gắn mác "sạch" để bán giá cao

Bùng nổ "trà sữa nhà làm": Mua hóa chất về nhà chế biến

Bùng nổ "trà sữa nhà làm": Mua hóa chất về nhà chế biến

12.05.2017

Gần đây rộ lên nhiều thông tin liên quan đến món giải khát ưa chuộng của giới trẻ như trà sữa chỉ chứa hóa chất, trà sữa có giòi...

Chủ đề liên quan: chuỗi cửa hàng, cửa hàng bán lẻ, chất hóa học, sức khỏe người tiêu dùng, người tiêu dùng, Chu Văn An, hạt trân châu, quán trà sữa, chất tạo ngọt, chất độc hại.

Vinamilk tiên phong nâng cao chất lượng ngành sữa với trang trại organic đầu tiên tại Việt Nam

Vinamilk tiên phong nâng cao chất lượng ngành sữa với trang trại organic đầu tiên tại Việt Nam

08.05.2017

Chính thức khánh thành trang trại bò sữa organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk khẳng định vai trò tiên phong dẫn đầu xu hướng...

Chủ đề liên quan: trang trại bò sữa, sức khỏe người tiêu dùng, ứng dụng công nghệ, công nghệ mới

Khám phá trang trại bò sữa "3 không" đầu tiên ở Việt Nam

Khám phá trang trại bò sữa "3 không" đầu tiên ở Việt Nam

14.03.2017

(NLĐO) - Trang trại bò sữa Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, dựa theo nguyên tắc cơ bản "3 không" (không dùng hóc-môn tăng trưởng;...

Chủ đề liên quan: trang trại bò sữa, biến đổi gen, thực phẩm hữu cơ, sức khỏe người tiêu dùng, nguyên liệu sữa, Đà Lạt, nguyên tắc cơ bản, thuốc trừ sâu, Sữa Việt Nam, tiền Việt Nam

Nutriboost cùng lời cam kết cho chất lượng và cộng đồng

Nutriboost cùng lời cam kết cho chất lượng và cộng đồng

17.01.2017

Không dừng lại ở những cam kết về chất lượng và dinh dưỡng cho người tiêu dùng, vừa qua nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost của Coca-Cola đã tiếp tục...

Chủ đề liên quan: người tiêu dùng, kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, sức khỏe người tiêu dùng, hương vị thơm ngon

Khatoco đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”

Khatoco đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”

05.12.2016

Ngày 30-11, Bộ Công Thương phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức lễ vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”. Danh hiệu “Thương hiệu Quốc...

Chủ đề liên quan: thương hiệu quốc gia, Cục Xúc tiến Thương mại, thực hiện nghĩa vụ, nghĩa vụ thuế, Bộ Công Thương, bảo hiểm xã hội, người lao động, bảo vệ môi trường, sản phẩm thời trang, sức khỏe người tiêu dùng

Khatoco nhận “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”

Khatoco nhận “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”

02.12.2016

(NLĐO) - Bộ Công Thương phối hợp cùng Cục xúc tiến Thương mại vừa tổ chức lễ vinh danh 88 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia năm 2016”.

Chủ đề liên quan: thương hiệu quốc gia, nghĩa vụ thuế, xúc tiến thương mại, người lao động, bảo hiểm xã hội, sức khỏe người tiêu dùng, thực hiện nghĩa vụ, Khatoco

Ngày chất lượng thế giới

Ngày chất lượng thế giới

23.11.2016

Nhân ngày Chất lượng thế giới (World Quality Day), Nestlé Việt Nam với thông điệp “Chọn chất lượng, chọn Nestlé”, vừa tổ chức triển lãm tại TP HCM

Chủ đề liên quan: nhà bán lẻ, người tiêu dùng Việt Nam, người tiêu dùng, sức khỏe người tiêu dùng

Người Nhật làm thực phẩm sạch bằng trái tim!

Người Nhật làm thực phẩm sạch bằng trái tim!

08.11.2016

Sau 4 năm bị sóng thần và động đất, lô gạo đầu tiên từ vùng nhiễm phóng xạ quận Fukushima, Nhật lần đầu tiên được đặt chân trở lại Singapore - một thị...

Chủ đề liên quan: thực phẩm sạch, năng lượng mặt trời, an ninh lương thực, nhiễm phóng xạ, người tiêu dùng, nhà khoa học, cơ quan năng lượng nguyên tử, chính phủ Nhật, năng lượng nguyên tử, sức khỏe người tiêu dùng