Sức khỏe
13/01/2015 11:02

Bảo vệ gia đình cùng Manulife - Gia Đình Tôi Yêu

Sản phẩm Manulife – Gia Đình Tôi Yêu với tính linh hoạt cao, đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng và thay đổi theo từng giai đoạn trong cuộc sống

 

Ngày 12-1, Công ty TNHH Manulife Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm Manulife - Gia Đình Tôi Yêu. Đây là sản phẩm mang lại giải pháp tài chính “3 trong 1” ưu việt dành cho mọi gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là: Bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn trong cùng một sản phẩm.

Bảo vệ toàn diện

Manulife - Gia Đình Tôi Yêu được thiết kế nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình thân yêu quyền lợi bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện thông qua một danh mục các quyền lợi bảo hiểm tăng cường đa dạng với mức phí hợp lý. Đó là quyền lợi bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu, giai đoạn cuối và theo giới tính; bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn; bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn; miễn khoản khấu trừ dành cho người được bảo hiểm và miễn khoản khấu trừ dành cho bên mua bảo hiểm trong trường hợp được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối và bảo hiểm trợ cấp y tế.

Manulife - Gia Đình Tôi Yêu nổi bật với tính linh hoạt cao, giúp đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng và thay đổi theo từng giai đoạn trong cuộc sống. Theo đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Khách hàng cũng có thể chủ động trong việc nộp phí bảo hiểm và có thể linh hoạt đầu tư thêm để gia tăng quyền lợi tiết kiệm. Ngoài ra, sau năm hợp đồng đầu tiên, khách hàng có thể sử dụng một phần giá trị tài khoản hợp đồng để trang trải cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.

Tiết kiệm hấp dẫn

Manulife - Gia Đình Tôi Yêu còn được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn, theo đó, giá trị tài khoản sẽ được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý nhưng luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà công ty cam kết. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng duy trì hợp đồng vào ngày kỷ niệm năm hợp đồng thứ năm và từng năm hợp đồng sau đó khi thỏa một số điều kiện nhất định.

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Đây là một sản phẩm ưu việt, kết hợp đồng thời 3 quyền lợi là bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn. Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm có đầy đủ 3 ưu điểm trên nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm và an toàn về tài chính trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống. Sự kiện này một lần nữa khẳng định cam kết của công ty trong việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”. 

5 lần nhận giải thưởng Rồng Vàng 

Manulife Việt Nam đã 5 lần vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất vào các năm 2008, 2009, 2011, 2012 và 2013. Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, thông qua Hội LHPN Việt Nam, Manulife Việt Nam đã triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.

 

Bài và ảnh: Nguyễn Nguyên

từ khóa :

Viết bình luận

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Không gian sống 09:49

Ngày 24-4-2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Techcombank Rewards: Nghịch lý rực màu khi tiêu tiền được “tặng tiền”

Ngân hàng 09:48

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Cuộc sống sôi động bên trong khu căn hộ Charm City Bình Dương

Thị trường 08:00

Sau 3 năm đi vào vận hành, Charm City mang đến cho cư dân cuộc sống vừa sôi động, hiện đại lại vừa bình yên với nhiều tiện ích cao cấp.

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Đổi xe xăng lấy xe điện, người dùng Việt hưởng lợi kép

Sản phẩm 07:58

Bán xe xăng thuộc bất kỳ thương hiệu nào với giá minh bạch, thủ tục nhanh gọn để mua được ôtô điện VinFast với giá ưu đãi nhất là lợi ích kép mà khách hàng Việt có thể tiếp cận được từ ngày 22-4.

TRUERACE áp dụng “motion AI”  tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

TRUERACE áp dụng “motion AI” tại giải Half Marathon "Tự hào tổ quốc tôi"

Doanh nghiệp 17:00

Ngày 21-4 vừa qua, lần đầu tiên công nghệ camera Motion AI được TRUERACE sử dụng tại giải chạy do Báo Người Lao Động tổ chức ở huyện Bình Chánh (TP HCM)

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Săn hàng hiệu miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet

Tiêu dùng 15:52

Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho hàng khách, Vietjet ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22-4 đến 22-5.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP HCM 2 năm tới

Dự án mới 15:51

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.