xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

300 nghìn bảng một tuần cho Ronaldo

Lâm Thỏa - Bongda

Thương vụ Ronaldo lại có thêm một bước tiến mới làm chấn động dư luận cả thế giới khi Real “bơm tiền tấn” nhằm có được tiền vệ Bồ Đào Nha. Theo thông tin mới nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định “phá vỡ mọi quy luật” khi sẵn sàng móc hầu bao chi cho Ronaldo mức lương “trên trời” 300 nghìn bảng một tuần nếu “R7” chấp nhận chia tay Manchester United để cập bến Bernabeu.

Ngày hôm nay rất nhiều tờ báo của Anh đã đồng loạt đăng tải thông tin chàng tiền vệ điển trai người Bồ Đào Nha có thể nhận được gấp đôi những gì mà cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới hiện nay đang có. Nếu Ronaldo chịu ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng chủ sân Bernabeu anh sẽ bỏ túi 75 triệu bảng.

Los Blancos đã bày tỏ thẳng thắn với người đại diện của Ronaldo rằng họ sẵn sàng chờ đợi thêm một năm nữa - thời điểm thích hợp cho “R7”ra đi như những gì anh đã tiết lộ cách đây vài ngày. Để có được cầu thủ mà mình yêu thích Real sẵn sàng “chịu chi” và kiên nhẫn chờ đợi.

Tuy ban lãnh đạo của Manchester United đã liên tục lên tiếng khẳng định Ronaldo không phải là cầu thủ để bán với bất cứ giá nào nhưng với chiêu bài dùng “doping tiền” quá khủng như thế này Ronaldo khó có thể không khỏi “Suy nghĩ”. Cách đây vài ngày báo chí cho biết Ronaldo đã tiết lộ với người thân và bạn bè chiến hữu về kế hoạch chia tay “Qủy đỏ”, theo đó anh sẽ tiếp tục thi đấu cho MU thêm một năm nữa rồi mới quyết định ra đi. Nhưng với núi tiền trước mắt liệu Ronaldo có thay đổi suy nghĩ của mình.

Dường như “kền kền trắng” quyết tâm không từ bỏ mục tiêu của mình, nhưng liệu họ có thành công như những phi vụ đình đám trước đây. Trong quá khứ Real đã từng “cuỗm” Figo từ Barcelona, Zidan từ Juventus cũng với chiêu bài bơm tiền như thế này. Thêm một thành công cho Real ?

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo