xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Các Tuyển thủ VCK Euro 2008: Rủ nhau khoe mình

Anh Dũng

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều tuyển thủ dự VCK Euro 2008 cũng rất biết làm đẹp khi chụp sô quảng cáo.

Cách đây vài năm, hãng nước giải khát Pepsi từng khiến người hâm mộ bóng đá thế giới bị hút hồn trước một bộ phim quảng cáo về những siêu sao bóng đá thế giới như David Beckham, Roberto Carlos, Francesco Totti... đang chơi bóng trong trang phục của những võ sĩ giác đấu thời La Mã. Có lẽ cũng từ đó, việc chọn những cầu thủ điển trai, thân hình lực lưỡng và nổi tiếng dường như đã trở thành mốt mà các tập đoàn, công ty lớn ưu tiên chọn để làm quảng cáo cho nhãn hàng của họ.

img
Van Der Vaart trông thật ngầu

Các tuyển thủ, đội bóng tham dự VCK Euro 2008 cũng không ngoại lệ. Gần 10 ngày trước VCK Euro, tạp chí Algemeen Dagblad của Hà Lan đã cho đăng tải những bức hình đẹp như trong sử thi về các ngôi sao của bóng đá Hà Lan. Dưới bàn tay của nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới người Hà Lan Erwin Olaf, người chuyên chụp ảnh bìa cho Microsoft, Nokia..., 6 tuyển thủ “cơn lốc màu da cam” gồm thủ thành Van Der Sar, J.Heitinga, Van Bronckhorst, Nigel De Jong, Van Der Vaart, Joris Mathijsen biến thành những chiến binh dũng mãnh, gây ấn tượng rất mạnh. Những bức ảnh đã gây được sự chú ý lớn từ dư luận, thậm chí có không ít bình phẩm mà giới cầu thủ quốc tế nói vui với nhau rằng: “các chiến binh Hà Lan sắp sửa quyết đấu với các võ sĩ giác đấu của Ý”.

img
“Võ sĩ giác đấu” Bronckhorst

Không chịu kém, các tuyển thủ Tây Ban Nha cũng có những sô chụp ảnh rất hoành tráng với hãng dụng cụ thể thao Nike. Năm tuyển thủ xứ sở bò tót gồm tài năng trẻ Cesc Fabregas đang chơi cho Arsenal, tiền đạo Fernando Torres của Liverpool, Carles Puyol và Iniesta của Barcelona, Sergio Ramos của Real Madrid thi nhau biểu lộ những cảm xúc mạnh mẽ trên hình. Đặc biệt, cầu thủ nào cũng để lộ cơ thể rắn chắc vốn được tô điểm bằng những nét vẽ nguệch ngoạc, những dòng chữ Tây Ban Nha mang ý nghĩa “diệu kỳ, dẫn dắt, ấn tượng và tôn trọng”. Đó cũng chính là câu khẩu hiệu mà tuyển Tây Ban Nha muốn đạt đến ở VCK Euro 2008. Ngay sau khi những bức ảnh được đưa lên mạng, HLV Luis Aragones của Tây Ban Nha chỉ biết hóm hỉnh nói: “Tôi không ngờ học trò mình không những đá bóng giỏi mà còn rất biết làm dáng khi chụp hình”.

Nhìn những tấm ảnh nghệ thuật về cầu thủ mới thấy không chỉ các người đẹp mà những anh chàng “quần đùi áo số” cũng rất biết làm dáng khi chụp sô quảng cáo. Trước đây, tiền vệ David Beckham nổi tiếng trong thế giới cầu thủ quảng cáo nhờ chụp những bức ảnh nghệ thuật, khoe cơ thể rắn chắc nên rất được phái nữ ngưỡng mộ, ưa chuộng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, những “chiêu” của Beckham đã không còn mới, thậm chí nhiều cầu thủ khác còn “đỏm dáng” ăn ảnh hơn Beckham rất nhiều.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo