xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chông gai chờ Đoàn Kiến Quốc

Anh Dũng

Chiều nay, 7-8, BTC môn bóng bàn Olympic Bắc Kinh 2008 sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng tại khách sạn Park Plaza lúc 15 giờ. Hai lần đại diện cho VN và khu vực Đông Nam Á dự Thế Vận hội, tay vợt Đoàn Kiến Quốc sẽ biết đối thủ vòng đầu tiên của mình là ai, từ đó dự báo khả năng tiến xa của bóng bàn VN tại sân chơi Olympic.

Không có bất cứ kế hoạch tập huấn nào kể từ ngày chính thức giành suất dự Olympic Bắc Kinh 2008 cách đây đã 6 tháng, quả thực hy vọng Kiến Quốc gây được bất ngờ tại đấu trường Olympic rất mong manh. Suốt ngần ấy thời gian, Kiến Quốc chỉ biết miệt mài tập luyện ở Khánh Hòa cùng HLV Nguyễn Minh Đạt và “quân xanh” cho anh tập luyện cũng chỉ là cậu em trai Đoàn Trọng Nghĩa. Mãi đến Giải Cây vợt vàng hồi giữa tháng 7, người hâm mộ bóng bàn mới lại thấy Kiến Quốc thi đấu nhưng phong độ cũng không thật sự tốt do vừa bình phục chấn thương viêm gân bả vai hồi tháng 5 vừa qua.

Là một trong 3 tay vợt Đông Nam Á giành vé chính thức đến Olympic Bắc Kinh 2008, hẳn Kiến Quốc hiểu rõ được trách nhiệm cũng như áp lực phải thi đấu thật tốt để giúp bóng bàn VN “nở mày nở mặt” với bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, nếu Kiến Quốc sớm phải dừng bước tại đấu trường Thế Vận hội thì cũng không thể trách được anh bởi với sự quan tâm, đầu tư chưa chu đáo cho bóng bàn như hiện nay của Tổng cục TDTT, các tay vợt VN muốn có được thành tích tốt cũng thật khó!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo