Chưa tròn trách nhiệm

Tin mới

05/01/2011 00:10

Bán bản quyền phát sóng V-League trong 20 năm tới cho Công ty Nghe nhìn toàn cầu (AVG) được coi là một thương vụ thành công của VFF. Với nguồn thu 6 tỉ đồng/năm từ V-League, ngân sách của VFF sẽ có thêm một khoản tiền đáng kể để trang trải cho các hoạt động của mình cũng như đầu tư phát triển bóng đá nội, đào tạo trẻ.

Khi bán bản quyền V-League với quãng thời gian dài kỷ lục cho AVG, lãnh đạo VFF có nói rằng: “Chúng tôi muốn gạt bỏ tư duy nhiệm kỳ đối với vấn đề này. Cái gì có lợi cho bóng đá VN thì chúng tôi quyết làm”. Nhưng với động thái tập trung phát triển truyền hình trả tiền công nghệ kỹ thuật số thế hệ mới, con đường để V-League đến gần hơn với người hâm mộ sẽ còn lắm gập ghềnh.

 
Hôm qua (4-1), khi đem chuyện V-League mùa này đến tận bây giờ vẫn chưa thể công bố lịch phát sóng ra hỏi ông Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi, chúng tôi nhận được câu trả lời: “Bây giờ AVG là đơn vị nắm giữ bản quyền nên nếu có vấn đề gì liên quan đến phát sóng thì có lẽ mọi người nên hỏi họ”. Ông Khôi bảo rằng: “Tôi nghe nói AVG sắp công bố lịch phát sóng rồi đấy!”. Đứng trên cương vị trưởng giải mà vấn đề này ông Khôi cũng chỉ “nghe nói” thì dường như VFF sau khi bán đã chưa làm tròn trách nhiệm của mình với người hâm mộ.
 
Lời hứa của VFF với người hâm mộ rằng sẽ đốc thúc AVG thực hiện những cam kết của mình đến giờ này chưa có hiệu nghiệm. VFF đã bán một sản phẩm  của mình nhưng không phải vì thế mà quên luôn trách nhiệm, phủi tay khi sản phẩm đó đã là tài sản của người khác.
Phạm Ngọc
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI