xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Điều lệ cuộc thi “Vui cùng Euro 2008”

BAN TỔ CHỨC

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho độc giả và công chúng hâm mộ bóng đá nhân sự kiện vòng chung kết Euro 2008 diễn ra, Báo Người Lao Động tổ chức cuộc thi dự đoán kết quả và bốc thăm trúng thưởng bóng đá từ ngày 5 đến ngày 26-6-2008. Cuộc thi do Mai Linh Group tài trợ.

1. Thể lệ cuộc thi:

Phiếu dự thi được đăng trên Báo Người Lao Động và phụ trương Tin nhanh Euro 2008 từ ngày 5 đến 26-6. Tất cả bạn đọc của Báo Người Lao Động từ 16 tuổi trở lên đều được quyền tham dự, trừ CB-NV, phóng viên Báo Người Lao Động và CB – NV của đơn vị tài trợ.

Phiếu dự thi hợp lệ là phiếu được cắt từ Báo Người Lao Động và Tin nhanh Euro 2008, không được photocopy hoặc sao chép lại. Người dự thi phải trả lời đầy đủ hai câu hỏi, phiếu được ghi rõ ràng và không được tẩy xóa.

Bạn đọc tham dự cuộc thi gửi phiếu qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến tòa soạn Báo Người Lao Động – 127 Võ Văn Tần, quận 3-TPHCM, ngoài bì thư ghi rõ: Tham dự cuộc thi “Vui cùng Euro 2008”. Hạn chót nhận phiếu là ngày 26-6, những phiếu gửi sau ngày này đều không hợp lệ (căn cứ vào dấu bưu điện). Với bạn đọc ở xa, cần gửi phiếu tham dự sớm để tránh trường hợp thư đến chậm trễ. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm với những phiếu gửi đến bị thất lạc. Một người có thể gửi nhiều phiếu tham dự.

2. Nội dung:

Phiếu dự thi có hai câu hỏi:

- Câu 1: Tên đội vô địch?

- Câu 2: Tỉ số trận chung kết (trong 90 phút)?

3. Giải thưởng:

- 1 giải nhất: 15 triệu đồng.

- 1 giải nhì: 10 triệu đồng.

- 1 giải ba: 5 triệu đồng.

- 12 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng.

4. Xác định người trúng giải:

Trong vòng 2 ngày sau khi Euro 2008 kết thúc, Ban Tổ chức sẽ tiến hành chọn ra những phiếu gửi đến tham dự có đáp án đúng nhất. Từ những phiếu đáp đúng, Ban Tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm để chọn ra 20 phiếu may mắn nhất (danh sách dự kiến được công bố vào ngày 4-7). 20 bạn đọc may mắn sẽ được mời tham dự lễ bốc thăm chung cuộc để xác định 15 giải thưởng cho toàn cuộc thi. Trong trường hợp một bạn đọc có nhiều phiếu đáp đúng, Ban Tổ chức có quyền xét chọn một phiếu may mắn để tham dự bốc thăm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo