xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ĐTVN nhận thất bại 0-1 tại Indonesia

Theo Trần Chí (Vnmedia)

Trong lần thứ hai ngồi vào vị trí HLV Trưởng ĐTVN, HLV Calisto đã có màn ra mắt không được như mong đợi khi thua trận sít sao trước chủ nhà Indonesia.

Đội hình xuất phát:

Santos, Như Thành, Phước Tứ, Văn Biển, Văn Phong, Tài Em (đội trưởng), Minh Châu, Bảo Khanh, Tấn Tài, Việt Thắng và Ngọc Thanh.

Do thiếu vắng rất nhiều cầu thủ chủ chốt do chấn thương phải ở nhà, ông Calisto đã đưa ra đội hình gồm nhiều gương mặt mới. Mục đích của trận đấu này đối với ĐTVN là thử nghiệm và lắp ráp đội hình, tuy nhiên không vì thế mà ĐTVN bị lép vế trước chủ nhà Indonesia. Thậm chí có những thời điểm ĐTVN chơi ép sân đối thủ, và nếu may mắn hơn ĐT Việt Nam chí ít cũng đã có trận hòa.

Bàn thua của ĐTVN xuất phát từ một sai lầm không đáng có của hàng thủ đem đến quả phạt 11m cho đội chủ nhà ngay từ phút 12 của trận đấu. Bambang Pamungkas đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong trận đấu này, do mục đích thử nghiệm được đặt lên hàng đầu nên chỉ có Như Thành, Tài Em và Minh Châu chơi trọn vẹn 90 phút. Các cầu thủ còn lại đều lần lượt được cho ra nghỉ để HLV Calisto thử nghiệm những gương mặt mới. Điều đáng mừng là hầu hết đều đã thi đấu khá tốt trong trận đấu này.

Sau trận đấu, HLV Calisto cho biết đây mới là trận đấu đầu tiên của ông ở ĐTQG sau khi mới có 2 tuần tập trung vì thế việc thắng hay thua không quá quan trọng. Ông coi đây cũng là cơ hội nắm bắt đối thủ Indonesia để chuẩn bị tốt cho chiến dịch giải vô địch Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo