xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ferguson lại bị kỷ luật vì “gây hấn” với trọng tài

Trần Nam (Theo CNN)

(NLĐO)- HLV Alex Ferguson kỷ niệm 22 năm cầm quân của mình với án phạt treo lơ lửng trên đầu do những chỉ trích nhắm vào trọng tài chính điều khiển trận MU thắng Hull 4-3 City ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Chiến lược gia 66 tuổi liên tục “buông” lời lẽ nặng nề và chỉ tay hằn học về phía trọng tài Mike Dean dù đội trưởng MU Gary Neville đã cố gắng làm dịu bớt ông thầy đứng bên đường pitch.

HLV Ferguson cho rằng trọng tài thổi quả phạt đền phút 80 lúc hậu vệ MU Rio Ferdinand phạm lỗi với Bernard Mendy không chính xác. Trong khi đó, đáng lẽ Michael Turner của Hull phải nhận thẻ vàng thứ 2 khi phạm lỗi với trung vệ Michael Carrick của đội chủ nhà. Nếu thẻ vàng được rút ra thì trận đấu sẽ an bài sớm vì Hull đang bị dẫn đến 4-1.

Dù vậy, một án phạt sẽ được LĐBĐ Anh dành cho chiến lược gia người Scotland vì những hành động “quá khích” của mình. Trước đây, HLV Ferguson nhiều lần bị phạt vì lỗi tương tự. Điển hình là án phạt cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 5000 bảng Anh hồi tháng 12 năm ngoái do “gây hấn” với trọng tài Mark Clattenburg. Năm 2003, HLV Ferguson cũng bị cấm 2 trận và 10.000 bảng tiền phạt vì hành xử “không phù hợp” với trọng tài Jeff Winter.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo