xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Keane lập cú đúp, Liverpool thắng dễ

Theo TT & VH

Ở trận đấu muộn nhất vòng 12 Premier League đêm qua, Liverpool đã dễ dàng vượt qua West Brom 3-0 để chiếm ngôi đầu và tạo sức ép lên Chelsea. Điều đáng chú ý trong trận đấu này là tân binh Robbie Keane đã “khai nòng” cho Liverpool tại Premier League với một cú đúp.

Do sự thiếu vắng Fernando Torres, Keane là niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ nhà và anh đã không làm các khán giả có mặt trên sân Anfield phải thất vọng với một cú đúp ngay trong hiệp 1.

West Brom đã gây ra khá nhiều khó khăn cho Liverpool trong nửa đầu hiệp 1 nhưng họ cũng chỉ cầm cự được cho đến phút 34 khi Keane mở tỷ số cho đội chủ nhà. Từ một pha tấn công trung lộ, Gerrard chọc khe thông minh để Keane phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm mở tỉ số trận đấu. trước đó Liverpool cũng có hai cơ hội ngon ăn khác của chính Keane và Benayoun nhưng cả hai đều không dứt điểm thành công. Pha lập công vào lưới West Brom cũng là bàn thắng đầu tiên của Keane tại Premier League.

Hưng phấn với bàn thắng đầu tiên cho Liverpool tại giải Ngoại hạng, cựu tiền đạo của Tottenham tiếp tục để lại dấu ấn trong trận đấu này với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 vào đúng phút cuối cùng của hiệp 1. Từ đường chuyền tinh tế của Aurelio, Keane băng xuống vượt qua thủ thành Scott Carson trước khi sút bóng vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Với thế trận an toàn cùng hai bàn dẫn trước Liverpool thi đấu khá thảnh thơi và có phần chủ quan trong hiệp 2 nhưng West Brom cũng không thể một lần chọc thủng lưới thủ môn Reina. Trái lại họ còn phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút bù giờ sau pha đi bóng và dứt điểm kỹ thuật như một tiền đạo của hậu vệ Aberloa. Ngoài chiến thắng tưng bừng 3-0, trong trận này Liverpool còn đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực Fernando Torres khi anh được tung vào sân thay Keane ở phút 72 của trận đấu.

Ở trận đấu muộn còn lại đêm qua, Everton đã tiếp nối thành công của đội bóng cùng thành phố Liverpool bằng chiến thắng 3-1 ngay trên sân của West Ham. Dù bị dẫn trước cho tới tận phút 83 nhưng sự tỏa sáng kịp thời của cựu chân sút M.U, Louis Saha với một cú đúp và một pha kiến tạo cho đồng đội lập công, Everton đã có chiến thắng ngược ấn tượng 3-1 trước đội bóng của Gianfranco Zola.

Kết quả vòng 12

Arsenal 2-1 Man Utd

Nasri 22', 47' - Rafael da Silva 90'

Wigan 0-0 Stoke

Hull City 0-1 Bolton

Taylor 50'

Sunderland 1-2 Porsmouth

Cisse 4' - Belhadj 51', Defoe 90' (pen)

West Ham 1-3 Everton

Collison 63' - Lescott 83', Saha 85', 87'

Liverpool 3-0 West Brom

Keane 34', 45', Arbeloa 90'

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo