xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mourinho: Đừng so sánh khập khiễng

Theo Tùy Phong – Bóng Đá

Jose Mourrinho đã sẵn sàng cho trận đấu lớn gặp Udinese đêm nay. Ông cũng phản bác lại việc một số người hiện đang so sánh ông với người tiền nhiệm Roberto Mancini…

Udinese đang có phong độ rất cao, họ hiện đang xếp thứ hai ở Serie A, trên Inter một bậc – dù hai đội có cùng 21 điểm. Gần hai năm qua, Nerazzurri chưa một lần hạ được Bianconeri, do vậy, nhiệm vụ rõ ràng đối với “Người đặc biệt” là chiến thắng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biếu trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào trận đấu này với quyết tâm phải thắng”.

Nhận định về đối thủ, Mourinho thừa nhận: “Chúng tôi biết rằng Udinese là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên sự tự tin của chúng tôi đến từ thực tế: Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này tôi có đầy đủ các cầu thủ trên sân tập. Vấn nạn chấn thương đã qua và tôi tin chúng tôi sẽ có phong độ cao nhất”.

“Tôi không biết đối thủ sẽ chơi như thế nào, phòng ngự chặt với 5 hậu vệ hay tấn công ào ạt với 3 tiền đạo. Điều duy nhất mà tôi biết chắc là chúng tôi rất quyết tâm và sẽ chiến đấu hết mình”.

Chuỗi thành tích không mấy ấn tượng của nhà đương kim VĐ Serie A khiến nhiều người nghi ngờ khả năng của Mourinho. Một số người đưa ra so sánh về phong độ hiện tại của Inter với chuỗi trận bất bại của chính họ mùa giải trước dưới thời cựu HLV Mancini.

Tuy nhiên, Mourinho cho rằng cách so sánh trên hoàn toàn không đúng: “Tôi cho rằng nếu muốn so sánh công bằng, các bạn phải so sánh mùa giải đầu tiên của Mancini tại Inter với những gì tôi làm được cho đến nay. Năm 2004/2005, sau 10 trận, Mancini chỉ có được 14 điểm. Và hiện tại chúng tôi đang có 21 điểm – hơn 7 điểm”.

Mặc dù sự biện hộ của Mourinho có vẻ có lý, song càng ngày càng nhiều người hâm mộ nghi ngờ khả năng thật sự của chiến lược gia này. Cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp Udinese sẽ là cơ hội để Mourinho chứng minh năng lực của mình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo