xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Người băng” Phần Lan chưa đua đã xui

A.Dũng

Tại cuộc thi xếp hạng cho chặng đua mở màn Giải Đua xe công thức 1 năm 2008 ở Úc diễn ra hôm qua, 15-3, trong lúc tay đua người Anh Lewis Hamilton xuất sắc giành vị trí xuất phát đầu tiên cho cuộc đua chính thức diễn ra lúc 11 giờ 30 hôm nay, 16-3, thì đương kim vô địch Kimi Raikkonen lại gặp xui ngay ngày mở đầu

Sau lượt chạy đầu tiên, chiếc F2008 vốn được xem là niềm tự hào của hãng Ferrari do Raikkonen lái bị trục trặc về động cơ, khiến “người băng” Phần Lan chỉ còn biết rời khỏi xe, chấp nhận đua chính thức ở vị trí thứ 16. Dù không xui như Raikkonen nhưng đồng đội Felipe Massa cũng chỉ giành vị trí thứ 4 do chưa quen xe.

Không khá hơn chiếc F2008 của Ferrari, chiếc R28 của Renault cũng tỏ ra quá “ì ạch” khiến nhà vô địch 2006 Alonso chỉ giành được vị trí xuất phát thứ 12. Ngược lại, dòng xe MP4-23 của hãng McLaren-Mercedes thu được thành công lớn khi ngoài vị trí xuất phát đầu tiên do Hamilton giành được, tay đua tân binh Heikki Kovalainen cũng giành được vị trí xuất phát thứ 3, kém người về nhì Robert Kubica của BMW (1 phút 26 giây 869).

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo