xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhà Becks tại Milan: Phi vụ đầu tiên

Theo Nguyễn Đức – TT & VH

Ít lâu sau khi hạ cánh đến đất nước hình chiếc ủng, không nằm ngoài dự đoán, những phi vụ làm ăn béo bở đã ngay lập tức dồn dập gõ cửa nhà David Beckham.

Nếu mọi việc “thuận buồm xuôi gió”, thì sớm thôi, khán giả truyền hình sẽ được chứng kiến “một bộ phim tài liệu” về hành trình của Beckham đến Milan, từ những xáo trộn trong cuộc sống thường ngày, đến cuộc “đổ bộ” của họ tại phi trường, chuyện nhà cửa và cả chuyện chuyến shopping đầu tiên tại kinh đô thời trang này đã diễn ra như thế nào… Chung quy là “tất cả trong một” và càng nhiều chuyện đời tư càng tốt.

Đây chính là ý tưởng của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi, ông chủ đội bóng AC Milan và cũng là chủ nhân của 3 kênh truyền hình lớn tại Italia. Xét cho cùng thì đây quả là tuyệt chiêu “một mũi tên trúng đến ba đích” của Berlusconi khi tận dụng sức ảnh hưởng mang tính toàn cầu của nhà Becks vừa để PR cho AC Milan, vừa thu hút thêm nhiều (triệu) khán giả cho các kênh truyền hình của ông, vừa là một cơ hội hốt bạc từ chuyện bản quyền của chương trình này.

Và nếu thành công bước đầu, chắc chắn Berlusconi sẽ phát triển nó thành một show truyền hình kéo dài đến ít nhất là khi hợp đồng của Beckham tại AC Milan kết thúc. Nhưng đổi lại, trước khi nghĩ đến những lợi ích đó, Berlusconi sẽ phải bỏ ra không dưới 10 triệu bảng để “mua” sự hiện diện của Victoria Beckham. Và có thể số tiền này sẽ còn tăng cao nữa nếu ông muốn có được sự góp mặt của Katie và Tom Cruise, những người bạn thân thiết của gia đình Becks tại Mỹ.

img
Sắp có “một bộ phim tài liệu” về hành trình của Beckham đến Milan

Năm 2007, nhà Becks cũng đã xuất hiện trên truyền hình với một kịch bản tương tự khi Beckham chuyển đến LA Galaxy. Thế nhưng, đoạn phim tài liệu mang tên “Victoria Beckham: Coming to America” lúc đó đã vấp phải sự lạnh nhạt của khán giả Mỹ. Hy vọng lần này, tại một đất nước mà bóng đá không xếp sau bóng chày và bóng rổ, “phi vụ” của nhà Becks sẽ sớm thành công.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo