xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhiều hoạt động đổi mới, nâng chất

Tin – ảnh: T.Trung

(NLĐ) - Sáng qua, 7-11, Cung Văn hóa Lao động (VHLĐ) TPHCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm thành lập và tổng kết hoạt động năm 2008. Nhận xét về những hoạt động phục vụ phong trào, ông Lê Hồng Triều, Giám đốc Cung VHLĐ TP, cho biết dù có những khó khăn nhất định về mặt bằng và điều kiện sinh hoạt, cơ sở vật chất xuống cấp, nhưng năm 2008 được đánh giá là một năm có nhiều hoạt động đổi mới và nâng chất hơn năm trước.

Đáng chú ý nhất trong số này là Nhạc hội Đàn tranh châu Á lần 2 và Tuần lễ văn hóa – thể thao chào mừng Đại hội IX Công đoàn TPHCM thông qua các hoạt động bóng đá, bóng chuyền, kéo co và triển lãm ảnh về phong trào CNVC-LĐ.

Riêng đối với lĩnh vực TDTT, ngoài việc duy trì hoạt động tốt các CLB, đội nhóm, Cung VHLĐ TP còn tham gia tổ chức và phục vụ cho hơn hàng trăm giải đấu, hội thao của các cơ quan, ban, ngành tại TP, thu hút hàng vạn lượt VĐV tham gia. Giải Petanque (bi sắt) truyền thống của Cung VHLĐ TP cũng đã trở thành điểm hẹn khó quên hằng năm của nhiều bi thủ đến từ các nước Đông Nam Á và các tỉnh, thành lân cận... Nhân dịp này, LĐLĐ TPHCM tặng bằng khen cho 7 tập thể và 10 cá nhân có thành tích cao năm 2008.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo