xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nóng bỏng MC Euro

Anh Dũng

Sự xuất hiện của những người đẹp dẫn chương trình truyền hình đã mang thêm nhiều luồng gió mát cho Euro 2008

Không phải chỉ từ lời cầu hôn lãng xẹt của HLV tuyển Pháp Raymond Domenech với cô bồ Estelle Denis, người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp của hãng M6 (Pháp), người hâm mộ bóng đá thế giới nói chung và châu Âu nói riêng mới chú ý đến vẻ đẹp của các nữ MC thể thao. Tại nhiều kỳ thể thao lớn trước đó đã xuất hiện không ít trường hợp các đài truyền hình thuê những người mẫu, diễn viên hay các nữ VĐV thể thao xinh đẹp làm người dẫn chương trình để hút khách. Vì thế, VCK Euro 2008 cũng chẳng phải là trường hợp ngoại lệ.

Đài truyền hình quốc gia Nga đã chủ động liên hệ với các đối tác là những hãng truyền hình Pháp nhằm tìm những nữ MC duyên dáng để tác nghiệp tại VCK Euro 2008. Thực ra, đài truyền hình quốc gia Nga không thiếu những người đẹp làm MC giỏi, nhưng cái quan trọng là họ muốn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng cách tạo sự khác biệt, chọn những MC nổi tiếng thế giới nhưng không phải của đài để dẫn chương trình. Đáp lại yêu cầu đó, đối tác là hãng TV2 của Mỹ đã cử MC nổi tiếng của họ là Karina Nova, một phóng viên gốc Nga, nổi tiếng với những buổi dẫn chương trình thể thao tại Mỹ cũng như một số giải đấu lớn của hãng này, sang làm MC chính cho hãng truyền hình quốc gia Nga tại những trận đấu có tuyển Nga thi đấu.

img
Melissa, người đẹp đang làm MC cho hãng truyền hình quốc gia Ba Lan

Trong khi đó, vì nữ phóng viên Estelle Denis được đặc quyền làm MC cho hãng M6 do có mối quan hệ thân thiết với tuyển Pháp, hai nữ MC xinh đẹp khác trong bộ tam những cô gái nổi tiếng xinh đẹp của hãng này là Melissa Theuriau và Virginnie Efira đã đầu quân cho những hãng truyền hình khác trong dịp Euro 2008. Trong khi Melissa cộng tác với hãng truyền hình quốc gia Ba Lan, tác nghiệp không chỉ gói gọn trong những trận đấu của đội tuyển nước này mà là toàn giải thì Efira lại chạy sô cho nhiều đài khác. Một ngày, nữ phóng viên có thân hình bốc lửa Efira có thể làm MC cho 3, 4 đài, từ Anh, Đức cho đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tất nhiên, Efira cũng cho biết do một số vấn đề nhạy cảm về tôn giáo hay chủng tộc mà cô và các nữ đồng nghiệp khi làm MC phải rất cẩn thận, đọc kỹ trước những phong tục của từng quốc gia đó, thói quen sinh hoạt của cầu thủ, HLV...

Khuôn mặt hòa quyện của cái đẹp và trí thức, thân hình quyến rũ, giọng nói thu hút, sự xuất hiện của những nữ MC đã mang thêm những luồng gió tươi mát cho món ăn tinh thần của người hâm mộ Euro thông qua chiếc tivi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo