xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Robben có thể ra sân trận Hà Lan gặp Pháp

Theo VNN

Sau những ngày phải tập riêng và nhìn các đồng đội thi đấu, Robben đã bình phục hoàn toàn và có thể ra sân trong trận gặp á quân thế giới Pháp vào rạng sáng 14/6.

Trong ngày Hà Lan đại thắng Italia, Robben chỉ có thể làm một khán giả bên ngoài đường pitch nhìn các đồng đội thi đấu. Dù đã được hòa mình trong niềm vui chiến thắng nhưng đó vẫn là một cực hình, như lời Robben phát biểu sau trận đấu.

Giờ đây, ước muốn được ra sân những phút đầu tiên ở EURO 2008 của Robben đã có thể thành hiện thực. Các bác sĩ của Hà Lan thông báo Robben đã đủ thể ra để ra sân, trong khi bản thân tiền vệ cánh của Real Madrid cũng cho rằng anh đang rất sẵn sàng thi đấu.

Sau báo cáo của bác sĩ, HLV van Basten cũng đã trực tiếp theo dõi buổi tập của Robben trong buổi chiều 12/6, và ông hoàn toàn hài lòng với sự thể hiện của cậu học trò cưng này.

"Robben khát khao được ra sân, và cậu ấy đã thể hiện nó bằng nỗ lực tập luyện không biết mệt mỏi", HLV van Basten phát biểu.

Như vậy, với việc bình phục, Robben hoàn toàn có thể được ra sân trong trận đấu với Pháp, dù có thể chỉ là từ ghế dự bị. Nếu giữ được niềm hưng phấn như chiến thắng trước Italia để đánh bại luôn á quân thế giới Pháp, Hà Lan sẽ giành vé vào tứ kết.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo