xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sang như Hà Lan

Quang Liêm

Có thể nói không ngoa rằng chơi sang nhất tại Euro 2008 chính là những chàng trai đến từ Hà Lan. Nếu bạn có cơ hội dạo quanh khu khách sạn mà đội bóng màu da cam này đang ở sẽ thấy điều đó

Cùng bảng C với những đội bóng lớn, Hà Lan được xem như là một ứng viên cho chức vô địch của Euro 2008. Có lẽ vì thế, việc phục hồi sức khỏe cho các cầu thủ sau những trận đấu căng thẳng đã được đặt lên hàng đầu và điều nhanh nhất để làm chuyện này chính là đem lại sự thoải mái cho họ ở nơi nghỉ ngơi.

Nằm cách thủ đô Berne của Thụy Sĩ khoảng 100 km, tại khách sạn Beau-Rivage Palace, LĐBĐ Hà Lan phải chi cho mỗi căn phòng với giá rẻ nhất là 290 euro/đêm cùng những bữa ăn phong cách Hà Lan cho hơn 60 người từ cầu thủ đến nhân viên phục vụ đội bóng.

img
Nội thất của Beau - Rivage Palace, nơi đội Hà Lan ở. Ảnh: Reuters

"Có thể nhìn ra hồ Geneva hoặc khu vườn xinh xắn từ căn phòng sang trọng của chúng tôi, với giá 2.400 euro/đêm, cùng những tiện nghi cao cấp, chúng tôi tin tưởng sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau những trận đấu căng thẳng" - cựu tiền đạo Hà Lan Van Hooijdonk bày tỏ sự hài lòng khi nói đến khách sạn mà đội bóng quê mình đang ở. Anh nói thêm: "Thật là hết ý về sự sang trọng này! Tại đây, các cầu thủ từ già đến trẻ của Hà Lan có thể gặp nhau để hàn huyên, trao đổi bởi lâu lâu chúng tôi mới có dịp ngồi bên nhau. Và đây chính là nơi tuyệt vời để bầu bạn, tâm tình". Các phòng trong khách sạn đều được trang bị Internet Wifi, truyền hình vệ tinh, bồn tắm jacuzzi cùng những tiện ích để các cầu thủ có cảm giác như đang ở chính căn nhà của mình.

Ngoài ra, việc được ở trong khu khách sạn sang trọng này cũng giúp các cầu thủ có được cảm giác riêng tư, không bị quấy rầy bởi những người hâm mộ cũng như cánh phóng viên. Người ngoài chỉ có thể thấy các cầu thủ sau những giờ tập luyện hoặc sau những bữa ăn tối sang trọng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo